susilabalakrishnan
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
மிக்க நன்றி டியர் ❤,very nice
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
மிக்க நன்றி டியர் ❤,very nice
நீங்க உடம்பைப் பார்த்துக்கோங்க விஜிமா. பொறுமையாய் படிச்சு கமெண்ட் பண்ணுங்க. ஒண்ணும் அவசரமில்லை. Take care vijima. THANKS A LOT FOR YOUR SUPPORT & LOVE ❤Superb ah irunthathu ma Azhagarin anbu ippothaan purikirathu Karivizhi ku azhagu enpathu manathil ullathu veli thoortrathil illai enpathu ippothu purinthirukkum Karuvizhiku single ah surtri kondiruntha Kaththavarayanuku Kayal peayaril nesam varuma paarkalaam Rohanai adiththathai innum oruvaridamum sollavillai Vizhi avan vannaththudan sentrirukkiraan enna nadakkumo Kaththavarayan keatta pothu solli irukkalaam allathu Azhagar edamaavathu solli irukkalaam ud arumai super ma viji (naduvil fever vanthathu ma athanaal thaan udane comment seiya mudiyavillai)
என்ன இப்படி சொல்லிட்டாரு ஜோசியர் .. அதெல்லாம் அழகருக்கு எதுவும் ஆகாது..
சொக்கேசன் தாத்தாவுக்கு எல்லாம் தெரிஞ்சிருக்கு... ஒருவேளை இவர் தான் எதுவும் தப்பு செஞ்சுருப்பாரோ..
ரோஹன் இவனெல்லாம் மனுஷனே இல்லை.. இவனால விழிக்கும் அழகருக்கும் எதுவும் பிரச்சனை வந்துட கூடாது..
அழகர் விழி கல்யாணம் நடக்க நிறைய தடைகள் வரும் போல.. விழியோட கனவு வேற பயமுறுத்துது..
ஆத்தி சுசி மேடம் ஏன்? ஏன்? ஏன்? ஏன்? ஏன்? ஏன்? ஏன்?. இப்புடி சோசியரைவுட்டு விழியோட வாழ்க்கைல குண்டு போடறீங்க?. விழியோட காதல் கைகூடாது? கைகூடினால் அவளோட கனவு பலிச்சிருமா? தாத்தா உங்களோட லைப்புல என்ன தப்ப பாத்தீங்க?. அது விழியோட தலைல வந்து விடிஞ்சிருக்கு. அப்ப அழகரோட காதல் ஏற்கனவே கானல் நீர் கண்டிசனுக்கு போயி இப்பதான் சரியாகற மாதிரி விழி புரிஞ்சுக்க ஆரம்பிச்சா.அதுக்கு நீங்கView attachment 34127 இதுல நெடுவுக்காக மது வூட்டுக்கு போனா அங்கன மதுஅப்பா வயசு அதிகமானவனுக்கு தரமாட்டேனு குண்டைப் போடறாரு. இன்னிக்கு எபில இரண்டு காதலும் அந்தரத்துல ஊசலாட வுட்டு போட்டீங்களே சுசிமேடம்.