All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

நீ பேசும் மொழி நானாக கருத்துத்திரி

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Lovable story.. Great narration.. Oru chinna request story la mostly niranthari kastapattadhe padicha Oru feel.. Will you be able to give one epilogue with one and only happiness of niranthari.. Plz.. Awesome story
Thank you so much Pavi. Really I am happy and honoured. neenka kettathu pola ezhutha viruppamthaan. aanaa, pottikku kurippitta vaarthaikaluku mela poka mudiy
 

Santhalakshmi Narayanan

Well-known member
வாவ்.. ஹாப்பி ஹாப்பி.. செம ஹாப்பி.. விவேகன்.. இன்ப அதிர்ச்சி.. தனக்கு யாரும் இல்லன்னு இத்தனை நாளா நிரந்தரி கவலைபட்டுகிட்டு இருந்தா.. உயிரா தாங்க ஆகமன் வந்தாலும் தன்னோட குட்டி தம்பிய பார்த்தது யானை பலம் வந்த மாதிரிதான் அவளுக்கு.. நெகிழ்ச்சியான முடிவு.. ஆகமன்.. செம ஆளு.. செம லவ்வு.. தலைசிறந்த மனிதன்.. லவ் யூ டா..😍😍😍😙😙😙😙 இனிமே நிரந்தரி, விவேகனை அவன் பார்த்துக்குவான்.. அவன் பேரை கூப்பிட்டு கூப்பிட்டு தொந்தரவு பண்ணட்டும் நிரந்தரி அவனை.. சூப்பர் கதை... வாழ்த்துக்கள் மேம் ( மேம் கூப்பிடறதை தவிர வேற வழி இல்ல.. அட்ஜஸ்ட் கரோ ப்ளீச்.. )
 

vijirsn1965

Bronze Winner
superb story subamana arumaiyana mudivu niranthaiku avaludaiya thambi kidaithuvittan aanal paavam kundadi pattathi kaal poivittathu veru velai enge kidaikum athanaal kovilil pichai yeduthukkondu irukirean enru kooruvathu manathai pizhinthathu oruvarin sogam martravarkalukku kadai nooru sathavikitham unmaimam thaiyin mothirattai vivekan aagamanidam kodukkumpothu avan niranthariyin kudumbathinarai ninaithu paarkum idam mika arumai niranthani oru murai avan aagaman enru azhaithu vittal inivarum kaalankalil pesi viduvaal aagan avalai avaludaiya manakkaayankalil irunthu velikonarvaan avaludaiya thambiyaiyum saathanai padaika seivaan yenyenil eruvarumserthiruppathu aagaman entra uyarntha ullam konda manithanai illai niranthari kooruvathu pola avaludaiya kadavulai ini avarkal vazhvil entrum mazhchiye arumai superana kathai romba rasitthu paditthen niraiya idankalil emotional aagi irukkirean aputhamana kadaiyai paditha niraiyu i like the story very much love you mam anbudan(viji)
 

Poorni

Active member
Story was too good and ur knowledge is very vast and great. Nirandhari marumurai aagaman endru azhaithu vittadhu pola mudivirundhal nandraga irundhu irukum... idhu ennoda individual opinion thane thavira ungal mudivil pizhai illai... arumaiyagave irundhadhu...
 

Thara v

New member
மிகவும் அருமையான கதை.எப்பவும் போல தூள் கிளப்பிட்டீங்க
 

Nagalaxmi

Well-known member
ஹாய் ***மா
வாவ்.... !விவேகன் எதிர்பாராத ஆனந்த அதிர்ச்சி.... நிரந்தரிக்கு அவள் தம்பி கிடைத்ததுக்கும் முழு முதற் காரணம் கண்டிப்பாக ஆகமன் தான்.... நிரந்தரி என்னும் தேவதை பெண்ணை காக்க வந்த தேவ தூத தான் ஆகமன் என்னும் மாமனிதன்....

ம்ம்ம்... கூடிய சீக்கிரம் நிரந்தரிக்கு பேச்சு வந்து ஆகமன் போதும் போதும்னு சொல்ற அளவுக்கு பேசித்தள்ள போறாள்னு தோணுது...
இவ்வளவு அருமையான கதையை கொடுத்த உங்களுக்கு A BIG :smiley39:...
Love u ***மா...
 
Last edited:
Top