Subasini
Well-known member
Aadip kathaiyin hero rombha vithiyasamana character mathiri theriyuthu cini field pathina visayangal theruchaka mudiyum ninaikiren muthal muraya oru semma aazhagana director pathi padika poren aalee semma smart and hot aga irukan.
Oru director kannotam yeppidi irukum yen pathai intha kathyil aazhaga solli irukinga friend super sangavi mattanathum ava kekum pothu avala kanndu pidicha visyam satharanama irunthalum as a director oru scene field la suthi irukum yellam yeppidi check pannuvga yenpathu mathiri antha time scene avan ku idea vaga vanthurukmooo yenru yennaku thonuchu athu naa appadi ninachukitena yennpathu yezhuthuna ungalku than theriyum .
Intha kathai oru director pathuyum avanga karpanai yeppadi oru padama tharuvanga yenpathi kadhal lodaa tharuvinga ninaikiren super story and semma hot aadip waiting for next episode
Oru director kannotam yeppidi irukum yen pathai intha kathyil aazhaga solli irukinga friend super sangavi mattanathum ava kekum pothu avala kanndu pidicha visyam satharanama irunthalum as a director oru scene field la suthi irukum yellam yeppidi check pannuvga yenpathu mathiri antha time scene avan ku idea vaga vanthurukmooo yenru yennaku thonuchu athu naa appadi ninachukitena yennpathu yezhuthuna ungalku than theriyum .
Intha kathai oru director pathuyum avanga karpanai yeppadi oru padama tharuvanga yenpathi kadhal lodaa tharuvinga ninaikiren super story and semma hot aadip waiting for next episode