SMS Writers
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Thank you Laxmi.Nice ud
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Thank you Laxmi.Nice ud
yes... samookam sulapathila maaraathu. aanaa maaththanum. maarum. innaya ilam santhathithaane naalaya samookam. avarkal ninaiththaal nichchayam maarum. mika nandri Viji.Nice ud....padika nalla iruku ... ana epovum society maralaiye kanavan illatha penngala kasta paduthadhan seiranga... Rasi illathavanu..
Thank you so much ma.Dear sis....So nice ud....
Thank you so much Chitra. I am really happy and blessed to see your comments. yes avanaala mattumthaan avala santhoshamaa vachukka mudiyum. aanaa neraya siramankala adayanum. paakkalaam.Super Super Super pa...... Semma semma emotional episode.... Prakash oda அண்ணன் avala இஷ்டம் illama கல்யாணம் panni irukaan athuyum avanoda அப்பா avanuku சொத்து thara maatenu sonnathunaala கல்யாணம் panni irukaan... அவன் குளிக்கும் பொது சுழற்சி la மாட்டி iranthathukum nirantharikum என்ன சம்பந்தம்.... Evvalavu சின்ன வயசுல எவ்வளவு கஷ்டம் la... O my God... Avalloda atharavuku kuda yaarum illa... Aagaman தான் avalloda வாழ்க்கை ah சந்தோஷம் ah மாத்தனும் maathuvaan ah athuku niranthari ஒத்துக்கணும்.... Super Super Super pa... Semma.... Eagerly waiting for next episode
haa haa haa yes you are right. enna neraya poraadanum. paakkalaam eppadi jeyikkiraannu.ஆகமன் வந்துதான் நிரந்தரி வாழ்வு மலரும்ன்னு இருந்திருக்கு..
இனி நிரந்தரியை கை பிடிக்க ஆகமன் செய்யபோற அதிரடியை காண மீ வெய்ட்டிங்
haa haa Thank you so much SAnthalakshmi. I am really really happy to see youre comments. yes. thandu thulirkkum. aanaa neraya poraadanum. porattamthaane vaalkkai. athuvum aakaman aththanai sulapathil vittu kodukka maattaan. paakkalaam.என்ன சொல்ல.. மனதை உலுக்கிய பதிவு.. அழுகாச்சி அழுகாச்சியா வந்துச்சி.. இப்போ கூட.. இந்த அவலங்களுக்கு ஒரு முடிவே இல்லையான்னு ஆயாசமா இருக்கு.. நல்லவேளையா ரெண்டு எபி சேர்த்து படிச்சதுனால கொஞ்சம் தேத்திகிட்டு என்னால இந்த கமெண்ட் கூட போட முடிஞ்சது.. ஈரம் இருக்க தண்டு கண்டிப்பா துளிர்க்கும்.. அது தளிர்விடும் நாளுக்காக வெயிட்டிங்..