All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதல் வைரஸ்!!..' - கருத்து திரி

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Mam acutually it opens but read few pages it closes
Zoom panni thana ma padikurenga... Right arrow correct aa press pannunga ma Yenakum some time right arrow press pannum podhu back page poidum but yeppavachum than ipdi aagum not often... Neenga mobile or tab yedhula padikurenga?
 

kavitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hi ammu last 2 uds super, sarveshvoda samayal leelaigal semma aanalum pavazha sattunu formuku vanthu mooraichutupora , i pity him but avan yetho periyathappu panirukan suspensenu sollamaturinga. Antha shallu pei yetho dangerous plan panniruku yennavairukkum? , thenral konjam konjama formuku vanthutu irukka super. Ram sir thoongura pullakitta poi yenna romance vendikidaku athuvum lipla paarvai poguthu avaluku mattum therinchathu kannanondiduva sollamudiyatha avale izhuthu vachu kiss ? adichalum adipa .
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Ud superoo super sister,pavazha eppothaan sarveshai mannippaa aval solluratha ketkanum ,appadiye konjam manichuralame,thendral ram good nalla improvement.waiting for next ud sister
thank u priya...
today epi la inum konjam improvement theriyum adhaiyum padichuttu vaanga pa.. waiting for your comments..
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Super sis...en sarvesh baby sema pavazha sonathukaga sharma va manichi vitutan...raam nee sariyana aalu thendral ku theriyama sight adikura nee...pavazha nee epadi ball potalum en baby sixer adikran paru????
thank u kani dear...
poseted next epi waiting for your comments..
haa haa haa unga aalu sixer than adichuttu irukkaan.. iniku rendu perum semma perfomance panni irupanga parunga...
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hi ma. How are you? Today episode is very nice. Pavala sonnathukaga sarvesh antha sharma va release pannathu is really very nice. Shali adagavey matenguraley. Ivalala pavala ku yethathu problem varapotha?. Yenatha pavala kovama irukura Mari katikitalum Ava sarvesh ya vidtukudukama irukurathu avanga rendu perum oda purithala kamikuthu. Next thendral and ram pair. Yepadiyo Anna kuda thendral pesiyachu. This time I expect romance from ram and thendral.:love: sekeram ram ku rendu adikuthu senthudama thendralu. :ROFLMAO::ROFLMAO:(n)
thank u anisha... fine dear.. how r u?
shali vandhu kitte irukka avalai konjam aada vittu thaan adakkanum... sarvesh and pavazhaa puridhal yeppavume appdi thaan..
ram and thendral adutha ud la innum kalai kattuvanga...
poseted next epi waiting for your comments..
 
Top