All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் 'தகிக்கும் தீயே குளிர்காயவா கருத்துத் திரி...'

Status
Not open for further replies.
Semma kalakkal story sivama..... U r rocking. Ovaru storylayum hero & heroine ah manasula pathiya vaikurenga. Hats off to u... Ivlo naal engama irunthenga😍😍😍😍
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam.... Semma episode.... What happened to raghu.... தீரன் எப்படி raghu vetla... Onnum puriya matangithu.... Oru vela raghu athavathu thappana வேல athuyum seiraana... Athu kandupidika தான் தீரன் வந்து irukaana ah.... Athanalla raghu escape aagitaana... தீரன் and arpanaa oda conversation arumai mam semma ah irunthu..... அந்த cap board la அப்படி என்ன இருந்து irukum...... Why அப்படி shock 🤯 aagara namba arpanaa..... Intersting mam.... Waiting for next episode.....
 

Lakshmi perumal

Bronze Winner
கபோர்டில் என்ன இருந்தது என்று தெரிந்து கொள்ள திங்கட்கிழமை வரை காத்திருக்க வேண்டுமே
 

தாமரை

தாமரை
சூப்பர் சஸ்பென்ஸா நகருது நயனி மா..விறுவிறுப்பான கதையின் நடுவில் வியக்க வைக்கும் ரொமான்ஸ்...ஹி ஹி..உங்களால மட்டுமே முடியும்😎😎👍👍👍👍👍👍.
 

Deepikumar

Active member
Enna sis ithu ipdi kathaila twist vantha okk...ana neenga twists a veche kathai ya konda pona suspense thaangura udambu illa ennodathu lam:LOL::Dennoda nilamai ya konjam consider Panni ethavathu oru twistku achum adutha ud layachum bathil solirunga:LOL::Depovum Pola suprrr epi:love:(y)ragu yaaru nu ndrathu IPO oru million dollar Kelvi maari iruku:LOL:eduku ivlo adhirchi namma arpana Ku :unsure:villangama ethavathu Ulla irukuthoooo_Owaitingggg sis:love:adhirchi eduku nu therinjika(y)
 
Status
Not open for further replies.
Top