All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் கொல்லாமல் கொன்று புதைத்தேனே மன்னிப்பாயா கருத்துத்திரி

sivanayani

விஜயமலர்
Nayani Ma'am! Very pleasant and practical ending to the story. Abhayan-oda feelings, expressions and behaviour- I mean his body language through your words are all excellent. Aval Akka sonna vishayatha kettutu appuram vandhanu Kovam romba azhagu.

Kadavu settu-na visa or passport.? Enakku adhu mattum puriyala.

Suvatril aani adikiradhula oru style vechu neenga ezhudhinadhu enakku romba pidichidhu.

"His love towards her is capable of controlling his lust but still it's difficult" - Indha message romba azhagu. - Indha dhandanai avanukku avaloda absence-la easy-aaga irundhirukum, but aval presence with affection engira soozhnilaiyil avanukku perutha sodhanai. Ippidi silent-aa last update-layum avanukku punishment koduthu ungalukkula irukura needhipathi-ya satisfy panniteenga-nu nenaikiren.

Oru marakka mudhiyadha story koduthathukku I owe a lot of thanks to you.
wow Anu... Thank you so much ma. and tank you for following me and debating with other readers. you are very strong readers. You express your self frankly without reservation like Thamarai. I am so happy about that. And Kandavu cheetu enkirathu pass port. athuku thamilthan kadavu cheettu. :love::love::love::love:

sivanayani

விஜயமலர்
Eppadi solvathu arputhamaana kathai endru ithai vida meanmaiyaana vaarthaigal irunthaal athaiyum neengal en saarbaaga eduthu kollungal ungaluku neenda aayulai antha iraivan kodukka vendum ungal ezhuthu pani miga sirappaaga indru pol endrum thodara engal manamaarntha vaazhlthukal👍👏👌
Thank you so much and I am blessed. :love::love::love::love::love: