All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

போற்றி பாடடி நம் காதலை..!!- கருத்து திரி

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அதீப் க்கு பொண்ணு பாத்து வச்சுட்டாங்க போலயே😳😳
அவனோட அப்பா வைகாசில ன்னு வேற சொல்லிட்டு போறாரு :rolleyes::rolleyes:
அதீப் புரிஞ்சும் அமைதியா போறான்😳😳

இப்ப கவி எதிரிங்க கைல😥😥
அதீப் வேற காதல்ல ரொம்பவே வீக்கு😢😢😢
அதனாலேயே அவன் அவங்க வலைல சிக்கிப்பானோன்னு பயமா இருக்கு😖😖😥😥
அவனை அழுத்தும் விசயங்களைத் தான்.. இந்த யூடியில் பட்டியலிட்டேன்.. 😥

இன்னும் மெயின் மேட்டருக்கே வரல..😕
 

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Inniku epi ya padicha Adeep niraya vilai kodukanum pole iruke......edayum correct aa guess panra, pidikitho illayo thanmaiya react panra, Kavi nu varum bodhu control illeye......I understand, but Ida meeri neenga life la win pannanum, that's more important......Kavi wanted aa matta pora nu oru intuition...... Don't break ur own rules Adeep, I want u to win...... Viruviruppaa pogudu sis
Thank u so much 😊😊

ஆம்.. அவன் கொடுக்க போகும் விலை அதிகம் தான்..😥

இந்த யூடியில் அவனை அழுத்தும் விசயங்களைத் தான் பட்டியலிட்டேன்..😕
 

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
ரொம்ப கவனமா இருக்கணும்னு சொல்லிட்டு இப்படி கேமரா மேன்க்கும்
சதீஷ்க்கும் தெரியவச்சிட்டயே அதீப் 😞..... ஆல்ரெடி ஒருத்தன் பயங்கர வெறியில இருப்பான் போல 🙄....இவனுக எப்படி கவிய வச்சே பிளான் போடுறாய்ங்க🙄.....

பெரியத்தை பெரிய பிளானோட வந்துருப்பாங்க போல.🤔.... நம்ம அதீப்பும் கழுவறதுல நழுவறதா வரான்.... எப்படியோ வைகாசியில வில்லங்கம் வர போகுது 😉.....
தொழில் ரீதியாவும் பிரச்சனை ஸ்டார் ஆகிடுச்சு போல.... எப்படி மேனேஜ் பண்ண போறானோ 🤔🙄....

கவியும்..... விட்ட படத்தை கன்டின்யு பண்ண போறா.... இது நல்லதுக்கா.... இல்ல எதுவும் உள்குத்து இருக்கானு தெரியல.🤔.... கவி.... அதீப்க்கு சப்போர்ட்டிவ்வா வரபோறாளா.... இல்ல பிரச்சனைய எதுவும் கொண்டு வரபோறாளா🤔.....

ரெண்டு பேரும் உருகி உருகி காதலிச்சாலும் அத அனுபவிக்க முடியாம இப்படி தவிக்க விடுறீங்களே😞.....
நைஸ் எபிஸ் sis 😊😊.....
வாவ்.. செம கமெண்ட் கடந்த இரு யூடியில் நடந்த முக்கியமான விசயங்களை சரியா சொல்லிட்டிங்க..

கெமாராமேன், சதீஷிற்கு சந்தேகம் வந்ததால் நடக்கும் விபரீதத்தை அடுத்த யூடியில் காண்பீர்கள்..
 

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அதீப்😙😙😙 அதென்ன?? அதீப்பை மட்டும் பார்க்காம கவனமா படிங்கன்னு போட்டிருக்கீங்க.. எங்க பார்த்தாலும் அதீப்தான் ஃபோகஸ்ல தெரியறான்.. நாங்க என்ன பண்றது..😍😍😍 அவனுக்கு பொண்ணு பார்த்து வச்சிருக்காங்களா.. ஆனா அவன்தான் ஏற்கனவே பார்த்து வச்சிட்டானே.. இப்போ இதை வேற சமாளிக்கணுமே.. அந்த தயாரிப்பாளர் பண்றது, அப்புறம் சங்கவியோட நின்னு போன படம் தொடங்கறதுக்கு பின்னால ஏதோ சதி இருக்க போல தெரியுதே.. கண்டிப்பா முறியடிப்பான்.. ஆனா காதல் மயக்கத்துல வேற இருக்கானே.. எந்த சறுக்கலும் இல்லாம முறியடிப்பானா?? அவனோட காதல் ஏக்கத்தை பார்க்கும் போது பேசாம போட்ட ரூல்ஸை தூக்கி போட்டுட்டுதான் போயேன்டான்னு சொல்ல தோணுது.. சினி ஃபீல்ட் பத்தின டீடெய்ல்ஸ் எல்லாம் அருமை.. ஒரு படத்துக்கு பின்னால எவ்ளோ உழைப்பு இருக்கு.. இனி ஏவிஎம் ஸ்டூடியோல என்ன நடக்குதுன்னு பார்க்க வெயிட்டிங்..
Thank u so much 😊😊

ஹா..ஹா.. அவனைச் சுற்றி தான் இந்த கதையே நகரும்..

நானே சொல்கிறேன்.. இன்னும் சிறிது யூடி போனதும்.. அவனைக் கண்டு இன்னும் பிரமிப்பீங்க..😉
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Thank u so much...😊😊

சங்கவியின் முதல் படம் தொடங்கியதில்.. அதன் வெளியீடு என்றொரு பொறுப்பும் அதீப்பின் மீது விழுந்ததைக் கவனித்தீர்களா..
Yes yes... Athu vechi தான் avana play panna poraaganu nenaikiran right ah... Antha படம் வெளிய வர mudiyatha padiki neriya neriya idanjal tharuvaan nu nenaikiran...
 

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Adthip pa pakama story la Vera pakkam pakuratha athu konjam kastamache sis....
Thank u soo much 😍

ஹா..ஹா.. இதுக்கே இப்படின்னு சொல்றீங்களே.. சில யூடிகள் கழித்து அதீப் படும்பாட்டை பார்த்து என்னை அடிக்க தேடுவீங்களோ..😁

Next ud posted 😊
 
Top