All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

“ EOKI Atrocities “

Status
Not open for further replies.

VRao

Bronze Winner
dei apdi ava kekada guiltla dan da avan ava mela kovama aaguran
avan avaluku avlo nenjaluthamanu neneikiran
love purinjikala

anga violence use panrathala thaan kovam varuthu. ava ketkalannu neneikaratha vida ava enakku thaguthiye illaadavannu nenakraan. entha pechulayum like en vazhkaila vidhi vilayadalanaa nee en pakkathula kooda nikka mudiyathunnu solradhu athelllaaam over. antha alavu oru ponna insult pannaaalum familynnu irukka avaisyam illa. namba old gereration atheyellam tolerate pannanga but not these days. if ih happens to someone i know,my advice to that personwould be not to go thro that . this is not to separate any family bit to give that victim peace. in this case also if mahaas mother had supported her she would have had peace. inga oru percent kooda oru person kooda humanity oda nadanthukala. charu cared only for saro ,her love and her son. saro only worried about his promise. dhanam only about saro. sil's r happy that this family broke. idu ellathukkum muzhu reason saro and chaaru and i dont want mahaa to forgive.

Vithubala

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
One bowl lam pathathu.. Arunthathi ukkara vachi mandaila thenga odaikura maari.. Ovona potu odichite irkanum

RPG

Bronze Winner
anga violence use panrathala thaan kovam varuthu. ava ketkalannu neneikaratha vida ava enakku thaguthiye illaadavannu nenakraan. entha pechulayum like en vazhkaila vidhi vilayadalanaa nee en pakkathula kooda nikka mudiyathunnu solradhu athelllaaam over. antha alavu oru ponna insult pannaaalum familynnu irukka avaisyam illa. namba old gereration atheyellam tolerate pannanga but not these days. if ih happens to someone i know,my advice to that personwould be not to go thro that . this is not to separate any family bit to give that victim peace. in this case also if mahaas mother had supported her she would have had peace. inga oru percent kooda oru person kooda humanity oda nadanthukala. charu cared only for saro ,her love and her son. saro only worried about his promise. dhanam only about saro. sil's r happy that this family broke. idu ellathukkum muzhu reason saro and chaaru and i dont want mahaa to forgive.
ido vandutan da socrates
ivan post a padikuraduku munnadi na oru sommbu boost kudichitu varen a paathukonga

Vithubala

nadula dhanam mandaila onnu, kundaninga mandaila onnu kooda
No.. Ennoda full focutuhm Ivan mela than.. Ivana mothama adichu saachitu than nxt aal ku poganum

kavitha

Hi i am Kavitha M.Tech(structural engineering)
Ippo irukirathu singapore work pannikittu iruken yeppo vena ooruku vara planla iruken. Rendu paiyan. Avaluvuthaan.

Status
Not open for further replies.