All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவிதில்லையின் "எனக்கொரு காதலி இருக்கின்றாள்" - கருத்துத் திரி

sushri

Active member
Saroku thandanai undu avan pesiya pechuku kandipa irukku but saro hero material kidayaathu Nama lifela cross aagira ordinary man , avanuku atheetha kobam varum athe samayayum varthayaala konntutu wife kitta vetkame illa pesurathu ithuthaan avan. Thank you sis for ur comments
[/QUO

Idhu kobathula pesina word illa avala mean panni sonna vaartai.... avan idhu varaikkum Ava kitta ippadi thaan behave panni irukkan... Ava pear solli koopitta dillai ....velila kootindu ponadillai.... Sunday than kudichitu pesuvaan..

He is not the ordinary man v see in every day life....Indha varthai sollra purushanga kovathula solvaanga but here he compared her with his ex...... adhuvum avala naan kumbudren unna ippadi thaan Nenachirikennu adhuvum charu munnadiye. idhu koba varthai illai ....

Ur replies are very disturbing..... eppadi solringa avan nallavan thaan vazhkaila vaangina adi appadinnu.... appa bad past irukaravanga thapu pannradun manaiviya asinga paduthurathum okvaa .... ordinary man pannumbodhu suthi irukkiravanga kettavannu thaan solvom.... neenga idhu normal so avan ennakku nallavan thaannu solradhu disappointing ..... kannu Munnadi ratham vadiya ninna manaiviya vida ex varuthapattanu avalai allindu poravana nallavannu endha angulla yosichalum theriyala... apparamaavum visarikala.... phone kooda edukkala.... unga oorla nallavangalaa ivanga
 

kavitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்

Sis ithuku mela ithai pathi pesala sis , naan sarovida mosamaana charactersai real lifela paathiruken ,wife aa yellar munnadiyum asinga paduthurathu pinnadi avakooda kudumbam nadathurathai. Naan sarovai nallavan yentha sensela solrenaa, he is not a backstabber , illegal affair illa (yes pastla avan thappu pannirukaan but after marrying maha he is loyal to mahaa) intha maari characters vachuthaan solliruken. Avan maha kitta nadanthathu mannika mudiyathathuthaan , naan inga saro character panrathai correctunu justify pannala , avan appadithaan ithaan avan character .
 
Top