All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

நிழல் தேடிடும் நிஜம் நீயடி..!! - கருத்து திரி

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super maa...... Romba romba arumai ah story.... ஆதி oda charater romba romba romba ah கொடுத்து இருந்திங்க.....அவனுடைய உணர்வுகளை semma ah describe panni இருந்திங்க...... அவனும் normal kuzhanthai ah தான் வளைந்து இருக்கான் அஞ்சு வயது varaikum.... Eppo அவன் அப்பா panna thappai பாத்துட்டு அதை அவன் தாத்தா kita sollanum nu ninaichaano annaiku avanodaya வாழ்க்கை தடம் மாறி pochi.... அவன் அப்பா seitha thappai மறைக்க avana வீடு ah vittu avanodaya chiththi வீடு ku annuppi taaru.... அங்க avana பாத்துக்க யாரும் இல்லமல் தனியா இருந்து இருந்து..... மனுஷன் களை avanodaya உணர்வுகளை avanodaya செய்கைகளை படிக்க aarambichitaan.......avanuku avan appa அவன் அம்மா vuku பண்ணினா துரோகம் ah தாங்கவே முடியல அதை அவன் thatti kekalarathai சுத்தமா தாங்க முடியல..... அவன் அண்ணன் அவன் காதலி ku seitha துரோகம்.... அவன் அக்கா காசுக்காக pidikala naalum கல்யாணம் panninathu எல்லாம் seththu அவன avvallavu அழுத்தத்தை கொடுத்து.... அவன் அப்பா avan சொல் படி தான் எல்லாம் கேக்கணும் nu avana வற்புறுத்தி avana கிட்ட கிட்ட பைத்தியம் ஆக்கிட்டாங்க..... இதுல karthik தங்கச்சி vera...... ஆனா மீரா மட்டும் அவன் வாழ்க்கை la வரல naa enna aagi irupaan..... Avalodaya காதல் தான் avana நிழல் la இருந்தும் எல்லார் odaya thurogathula இருந்தும் மிட்டு கொண்டு வந்துடுச்சி...... அவன் அப்பா maari ஆளுங்க எல்லாம் என்ன solrathu.... Status... Gowravam nu அதுக்காக enna vennalum panrathu.... கடைல avanuku என்ன nadanthatho அது avaruku nadanthudichi.... கை கால் வராமல் முடங்கி poitaaru..... ஆதி seriya guess panni escape aaitaan super.... Karthik avan appa azhikaratha நினைச்சி avana தான் pazhitvaangitaan...... But அவன் எல்லாருமே manichitaan semma டா...... மீரா oda charater yum semma maa vida pidiya avana கல்யாணம் panni இவ்வளவு பெரிய ikkatula இருந்து avana mittu எடுத்து..... Semma..... Super Super maa.... All the very best...
 
Hey Raji....semma pa. Meera appdiye nenjile nikkira. Adhi's n Meera's puridhal abaram. Anbukku conditions kedayathu. Oruthara avarukkaga ethukkarathu thaan anbu..kurai nirai ellam appaarppattathu. Meera n Adhi appadi thaan.... beautiful characterisation. Meeravoda parentskku oru hatsoff. Avanga ponnu mele enna nambikkai paarunga. Andha valarppu thaan Meera ippadi aalamarama virinju nikkira. Adhikku adhu kedakkala. Paavam avan vaazhkka poora emaatrangal mattum. Meera thaan avannukku kedacha varam. Oru patrukol kedachadhum ezhunduthaan paarunga. Aazhama padicha neraiiya karuthukkal...pennin vallimai, pettrorin valarppu, nattpin droham, manadhin aattangal, kaadhalin Shakthi, anbin aadhikkam....adukkikitte polaam. Hats of to your characterisation n a big salute to the unconditional kaadhal of Adhi n Meera....best of luck Raji...
 
Top