Priyasaravanan
Bronze Winner
நல்லாருக்கா ...Pri kutty yenbathu ethu tamil font
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
நல்லாருக்கா ...Pri kutty yenbathu ethu tamil font
Sema pri kuttyநல்லாருக்கா ...
Na vithu fb ku sona kaaranatha nee en inamada sonene apuram epudra marubadiyum ketkuraanYenda ipadi oru question ketutu Iruka
No seiyura thozhila marrrrraka koodaaathuDei ne thriller kooda try panu na bayantha madiri nadichktu padikren but pljjjj da angaiyum unoda kaikari vyabaaram aarambikatha da
No morachifying entha face ilave ila yepavum pola entha face kaatu da pljjjjjNa vithu fb ku sona kaaranatha nee en inamada sonene apuram epudra marubadiyum ketkuraan
Aduthu thiya kutty motha pagela comment pannirupen athaye thrupi ketpaan da
Thozhil dharmamakumNo seiyura thozhila marrrrraka koodaaathu
Edho story read pandra maadhiri iruku baby..Hahaha... Athu periya kadhai da. Enga veedu was under construction. So chithi veetla tan irunthom. Enga home ku side home.(inga ladies ku tan veedu kudukkurathu custom. So Grandpa 4 daughters kum pakkathu pakkathulaye veedu katti kuduthanghe)
Keela hubby vandhu erengevum Na mele balcony le nindu pathen. (Semmeya iruntharu)
Aprama konja neram kalichi tan mele vandaru. Engale thaniya vittanga pesa.. anthe time pathu power cut aahittu
Aprama avaru phone light e on panni enakku adicharu. Pidichirukka nu ketaru. Na yes nu sonnen. Apram ungalukku?Nu ketten. Illaye nu sonnaru. Enakku bukkunu aagittu... Ennada photo pathu ok sonnaru nu tane sonnanga ivaru ippadi solraru nu. Apram pidikkele.... Rombe pudichirukku 200% ok ndraru... Pona usuru thirumbe vandhe madiri irunthuchu.
Apram chocolates hamper onnu thandaru avaroda gift nu. Then height patharu. Pakkathula nindu. Enekku heart beat lam ehiridichi. Apram hand shake panni poittaru.
Poittu phone panni dress super nu sonnaru.
Appo na? Nu keten. Neenga pottathale tan dress super nu sonnaru
(FYI: avaru ennoda onnu vitta athai payyan tan. But perusa engalukulla connection irunthathu illa. Na chinna vayasula kandathu. Adhanaale tan pudhu aale pakura pola parthen )