All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் 'தகிக்கும் தீயே குளிர்காயவா கருத்துத் திரி...'

Status
Not open for further replies.

Deepikumar

Active member
Vaarthaigalala mesmerise panrathunu solvanga ana atha naa unga eluthu moolama unarnthen:love::love:apdiye naan konja neram ethuvum seyyama blank ana maari ukkanthuten ..... .aiyo aduthu Enna achu nu oru padhatathula:Daduvum Antha tension layum tea kudichitu polamnu Siva panra comedy lam Vera level:LOL:ulagathula dheeran Ku ithu varikum theriyatha Visayam na athu kaadhal Nd bayam than Pola:Dadha thavira payapulla ellathayum therinji vechirikane:LOL:(y)ana adhu kooda namma Siva punniyathula therinjikitan(y):LOL:ungala enna solli paaraturathune therila sis:love:vaarthaigale kedaikala:love:waitingggggggg sis wed ku:love:(y)
 

Yasmine

Bronze Winner
😍😙😍😙😍😘😘😘
எபி எபியா..படிச்சாலும் வேகமும் விறுவிறுப்பும் குறையவே இல்லை..

ஹா ஹா 1 மணி நேரத்துக்கு 1 னு பதிவு கொடுத்தாலும்...உடனே உடனே...கமெண்ட் போட நான் ரெடி நயனி மா😍😍😍😍😍😍🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋
Me too dr....👼
 

sivanayani

விஜயமலர்
Vaarthaigalala mesmerise panrathunu solvanga ana atha naa unga eluthu moolama unarnthen:love::love:apdiye naan konja neram ethuvum seyyama blank ana maari ukkanthuten ..... .aiyo aduthu Enna achu nu oru padhatathula:Daduvum Antha tension layum tea kudichitu polamnu Siva panra comedy lam Vera level:LOL:ulagathula dheeran Ku ithu varikum theriyatha Visayam na athu kaadhal Nd bayam than Pola:Dadha thavira payapulla ellathayum therinji vechirikane:LOL:(y)ana adhu kooda namma Siva punniyathula therinjikitan(y):LOL:ungala enna solli paaraturathune therila sis:love:vaarthaigale kedaikala:love:waitingggggggg sis wed ku:love:(y)
wow wow wow... enna solla. ennoda ezhutha vida unka comments enna mesmerize pannittuthuppaa. unka maathiri vaasakarkal irukkumvarai naan ezhuthikitte iruppenpaa... thanks a lotpa... really I feel blessed. :love::love::love::love:
 

Suba

New member
Oh god. Enna narration of the situation. Stort ud mudikiravarai romba thrilla irrundadu. Super. Please. Evening next ud. Suspense thangala.
 

JULIET

Well-known member
Nice ud. Ovvoru ud padikkum pothum freez aaga vaikiringa. Aduthu enna nadakka poguthunu naal muzhuthum vizhi pithunga vaikiringa.. 😲😳
 
Status
Not open for further replies.
Top