thnq sis ...odi ponavanga thirumbi vanthutaanga doi....Awesome epi Mam
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
thnq sis ...odi ponavanga thirumbi vanthutaanga doi....Awesome epi Mam
Innuma indha ulagam enna nambuthuuuuu
athathaan maa konjam eyam poosi sonnen naanInnuma indha ulagam enna nambuthuuuuu
pacha mannu means kalimannu
மனசு சரியில்லை ரைட்டர்ஜீ அந்த கள்வனை சம்யு டார்லிங் கல்யாணம் கட்டிக்க போகுதே!!!nurumugaye......kalvare...kalvare....inayela oru part...enna sis...ippadi ketuteenga....neenga sangathu velayum sariya seyarathu illai....sapidura velayum sari illai....poi idam puchu vachuttu koopittaaalum othungi ninnu kathai pesureengaa....sari samyu adina dance paarunganu sonna...neenga enna pannuneenga...sollunga...
யாரு mental samyu...... அவல ஆட்டி padikira the அவன் தான்.... அவல போய் mental nu sollituAdhellam fraud thanam illa thalaivi en thangapaiyanoda arivukoormai andha mental samyuva paavamnu innoruthadava sonninga ungalukku lanja panam kidaikadhu solliten nane ellathayum swahaaa senjiduven be careful
அட...இது உங்க நடிப்பு எங்க நடிப்பு இல்லடா சாமி...இது உலக மகா நடிப்பு....கல்யாணத்த பத்தி கேட்காம ..என்ன என்ன ஐட்டம் சாப்பாடுலனு கேட்ட ஆளு இப்போ பீல் பண்றங்களாம்...போங்க ஜி சும்மா காமெடி பண்ணிக்கிட்டு...மனசு சரியில்லை ரைட்டர்ஜீ அந்த கள்வனை சம்யு டார்லிங் கல்யாணம் கட்டிக்க போகுதே!!!
nalla aluthi sollunga raaaajaaaamaaaaathaaaaaaaயாரு mental samyu...... அவல ஆட்டி padikira the அவன் தான்.... அவல போய் mental nu sollitu