All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

செந்தீயே உயிர்மெய் தீண்டாயோ...! கருத்துத் திரி

Status
Not open for further replies.

vijirsn1965

Bronze Winner
romba romba superb mam arumaiyaai arputhamai semmaiyai irunthathu wow yeagan alaranthiriku naanku kuzhanthaikalaa super jayavaamam sowntharya thiruvaamam viththaha peyarkal super mam thattha patti eruvarathu anbu paasam intha vayathilum chance ye illa 10yrsanna pinbum athe kaathal anbu than manaiviyidam yeaganuiku jayavaaman appadiye appavai kondu irukkiraan intha vayathileye thavaru seipavarkalai kandikkiraan aduttha yeagan uruvaagikondu varukiraan eruthi ud appadiye kavithai maathiri avvalavu azhagaha irunthathu arumaiyana kadaiyai paditha oru niraivu ungal ella kadaikalum enakku romba romba pidikkum intha kadaiyum romba piditthu irunthathu mam semma arumai mam anbudan(viji)
 

Priyashines18

Priyamanini
அருமைமா...அழகா தொகுத்து சொல்லியிருக்கீங்க... தயங்காதீக... ஒவ்வொரு எபிக்கும் போடுங்க அது எழுத்தாளர்களை ஊக்குவிக்கறதையும் தாண்டி கண்டிப்பா உங்க எழுத்து திறமை வளரும்...மிக முக்கியமா நட்பு வட்டாரம் பெருகும்... கண்டிப்பா அது நம் மனதை சாந்தப்படுத்தும்... முயற்ச்சியுங்கள்....
ஓகே சிஸ்....🤗
 

Niranjanadevi

Active member
Super story nayani ma one more feather in your hat unga kathaikaluku nan periya fan ayiten egan alar vda thatha patti vara scene sema romba rasichu sirichu padichen seekiram adutha ethae madhiri oru super story oda vanga pa all the best mudinja adutha story varaikum unga pazhiya story ethuva irrunthalum ok rerun pannunga love you and miss you nayani ma
 

sivanayani

விஜயமலர்
யாருக்கு உங்களுக்கு காமெடி வராது...இத நாங்க நம்பணும்..எங்கள பார்த்தா உங்களுக்கு எப்படி தெரியுது..ம்ம்.....
இப்போ கதை எழுதி முடிச்சிட்டீங்க தானே....எங்க தொல்ல இல்லாம ஃப்ரீ ஆகிடுவீங்கல....போங்க போய் எல்லா கமெண்ட்டுக்கும் ரிப்ளை பண்ணியிருப்பீங்கள அத படிங்க நீங்க எவ்ளோ காமெடி பண்ணி எங்கள சிரிக்க வச்சீங்கனு தெரியும்....
அப்பறம் சொல்லுங்க உங்களுக்கு எழுத வருமா வராதானு......😊😊😊😊😊
yov naa sokama sonnathu kovamaa sonnathu athankathoda sonnathu ellaam unkaluku comediya irukaaa.. day enkada antha aruvaa edunkaya.. mandaila palamaa pottu thalluren. rrrr... kadavule... enna kapatha aale illayaa. thathaa.. enka thatha irukeenka. antha kelavi menachiyoda duet padinathu pothum.. inka vanthu enna kapathunka:love::love::love::love:
 
Status
Not open for further replies.
Top