All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவி சந்திராவின் - "நானே நானா நீயே தானா...!!!" - கருத்துத் திரி

jeevi

Well-known member
Iyaaaaa....apo ruthra nithiii pidicha dish epdi kandupidchanuu pona episode pidicha pothu than therinjathuu superb...ithamaathii ena pannaporanoo theriyalaaa...ruthra pavammm epdi lam thavikavidathenga....today episode :love::love::love::love: ruthra nithiii kaga epdi yoskiran..nithiii Ku ruthra va pidika arambichachuu inimel than story semmiyava pogum mmm....thanku sis for the lovely story...daiiii ruthra ne evaloo kediii aitiyaee epdiii da???;);)
 

Kavi chandra

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Wow super baby... Rudra ummmahhh?????... ena kovama irunthalum nithi kaga vitu kodukurathu wow u r great??... epadiyo ipavathu ore roomkulla vanthangale vazhaga nithi family... atha vida seetha ku periya thanks Rudra n nithi romance panna vachathuku???... super kavi
Seetha kita solidarean kani....and nithi kitayum nee ruthra Ku kiss pannatha....???
 

Kavi chandra

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Iyaaaaa....apo ruthra nithiii pidicha dish epdi kandupidchanuu pona episode pidicha pothu than therinjathuu superb...ithamaathii ena pannaporanoo theriyalaaa...ruthra pavammm epdi lam thavikavidathenga....today episode :love::love::love::love: ruthra nithiii kaga epdi yoskiran..nithiii Ku ruthra va pidika arambichachuu inimel than story semmiyava pogum mmm....thanku sis for the lovely story...daiiii ruthra ne evaloo kediii aitiyaee epdiii da???;);)
Avan pondatiya avan romance panrean...athuku poi antha kozhanthaiya Jedi nu solitiyea maaaaa....???
 
Top