RPG
Bronze Winner
no da chellam iniku briyani ku aadu da neeeeeeeUnga bodhaikku na oorukaaya
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
no da chellam iniku briyani ku aadu da neeeeeeeUnga bodhaikku na oorukaaya
Sis pesa vendiya yedathula pesi irukanum sis.... Ava thevai ilathapo yelam pesuva thevaiyana time la pesa mata... Avangaloda 1st Sandai ku munadi scene la saravanan kita beer kudikathanu soluva avanum Seri onu mattum kudikren enonu yeduthu vai nu soluvan maha oda pechuku avanta mathipu iruku but maha atha purinjikala next avan room ku vaa nu kooptukte irupaan payathiya kaaran madiri maha ku eshtam Ilana vai thiranthu soli iruntha avane moodiktu poi irupan ilaya room kula poi soli irukanum konjam kooda maturity ilama yelor munadiyum scene agiduchu...Ennaya manasatchiye illame pesuring....
Summa irunthathukke ammavum pulleyum senthu paadu paduthinange. Sande potta sandakari nu pattam katti veliye anuppiruppange.
Ithellam domestic violence...
deepu kutti sema kaandaita polaMaha lusaaa poitaaa........
Ava suya ninaivil illai..........
oh appadiya avathan erkkanave appadithan erunthaal. coma,mendal maha akamattal endu sis solliyirunhangaMaha lusaaa poitaaa........
Ava suya ninaivil illai..........
But nama kaatla maazhai than part 2 vara poguthuu r always right my honour
2 pannigalum serndu kannukuttiyoda life ah ? aakiduchunga
full of selfish never considered opponents feel
full of ego never let them down to make a step
apo ipdidan aagum
Dei avanga than sonangale kazhini thanni irukunu ne thana paayasam madiri kudichiduvenu dialogue vita athu than poison kuduthutaanga
thani kudiththanam vanthuttano , sidh enge?@kavitha sis,kutty chaaru prathip veettula sarovum anga varraane .....oru vela saro ,maha pasanga kuttittu prathip veettukku vanthuttaana......
Deidei vaada nee vaada
yaara kothu parotta podrenu solra
vandu mudinja enga sri ya potu dan paren
yaaru kita ava enga thalaivi da
avaluku onnuna site eh pathikitu eriyum
View attachment 16529
Antha vai atha kooda seiyum da apdi paata maaku _________ plz fill it updei loosu paiya vaaila epdi daaaaaa poo parika mudiyum