All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஶ்ரீநிதாவின் "என் கண்ணில் காதல் இல்லையோ!!!" - கருத்துத் திரி

Chitra Balaji

Bronze Winner
Ennathu pakkalamamaa....athellam muduyathu nalaikkee pakkanum aamaa sollitean ella apparam nadakkurathukku naan poruppaga mudiyathu.....ranjanoodaa plan ennanuu naalaikee engalukku sollanummm ellaa😤😤😤😤😤naalaikku night unga kanavulaa🐍🐍🐃🐃🐂🐂🐂🐂🐛🐛🐛🐙🐙🐙🐉🐉🐲🐲🐞🐝🐜🐜ithellamme vanthurummm😂😂😂
Ha ha 😂 😂 😂 😂 Kantipa வரும் mam.... ..
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Avala pathuka sona avala malar Ku Hus solung Sri sis pathuka sonalum ivanum oru kanna ava mela vaikanum ila nama yena doon kanukula ava mela love ah katarama ilaye avale CLG LA sapadama iruntha sogathula IPO saparalnu ivanum pakanum ila antha surthi yara vena irukatum poontatiya Vida ava persusa poitala ponga pa yena tha ranju darling ( irunthalum ranju engalukum darli tha) adhukunu malar Ku onuna summa Vida mudiyadhu k va. Avan mela 1000 nala karanam irunthalum thapu thapu tha oru nala rendu nala 2 months ava lunch sapadama yena pa idhu ranjan maths visayam k idhuku matum ranju darling ah manika mudiyadhu pa. Sri yepdi ivana kapathuva pakalam.
Correct correct நல்ல கேளுங்க pa.. மத்தவங்க paathukita kuda namba lum ava என்ன panra ethu panranu கவனிக்கணும் la...
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Mm irukkalamm😵😵😵😵namba guess panra mathri entha sri sis ethavutu kkuluu thanthavuthu paravailla aana avanga summa nammala confuese panrathe velaiya vacchirukkhanga paa.... avanga rommmba mosam sis😜😜😜😜 aana naan eppadi sonnenu sri sis kitta sollathigaa ithu namakkuleya ulla secreat ok vaa paa😍😍😍😍
Ha 😂 😂 😂 😂.... Romba romba ரகசியமா vechi kalaam okay 👌...
 

Sreenitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Sorry for the late comment pa.. Niga eppomo night தானே pooduvinga nu kavanikala.... காதிர் வா டா ராசா வா... Enna oru கேள்வி என்ன கேள்வி... Vasagaragal கேக்க வேண்டிய கேள்வி namba kathir ketutaan pa Super Super.... Where is your secretary... கூப்பிடுங்க pa.... Koiyaala நானும் paakaren.... சுமன் ah ஏன் திட்டி na personal vishayam thula thailai ittanam paaru pa... Kathir athuku oru answer panna பாருங்க Super da... Naa paakarathu yaar oda work உன் personal தானே edu டா ticket 🎫 ah.... asathitaa போ.. Malar two months lunch sappidama irukarathu kathir solli thaan avannuke theriyuthu..... Semma karthi... Sree சக்தி kita solli irupaanu nenaikiran.... Semma teaser eagerly waiting for episodes mam..


Ha ha.. Pathi cotrecta sollureenga pathi t
Ennaiya kulapureenga.. Chithu book padichuteengala... Sari vidunga.. Etha erunthalum nalaiku kalaila parthukalam
 
Top