All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஶ்ரீநிதாவின் "என் கண்ணில் காதல் இல்லையோ!!!" - கருத்துத் திரி

Malathi kuppusamy

Active member
Ennathu pakkalamamaa....athellam muduyathu nalaikkee pakkanum aamaa sollitean ella apparam nadakkurathukku naan poruppaga mudiyathu.....ranjanoodaa plan ennanuu naalaikee engalukku sollanummm ellaa😤😤😤😤😤naalaikku night unga kanavulaa🐍🐍🐃🐃🐂🐂🐂🐂🐛🐛🐛🐙🐙🐙🐉🐉🐲🐲🐞🐝🐜🐜ithellamme vanthurummm😂😂😂
Super sis haha Sri sis unga nalam pavam yenga kita matitu mulikudhu paya pullai
 

Sreenitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Avala pathuka sona avala malar Ku Hus solung Sri sis pathuka sonalum ivanum oru kanna ava mela vaikanum ila nama yena doon kanukula ava mela love ah katarama ilaye avale CLG LA sapadama iruntha sogathula IPO saparalnu ivanum pakanum ila antha surthi yara vena irukatum poontatiya Vida ava persusa poitala ponga pa yena tha ranju darling ( irunthalum ranju engalukum darli tha) adhukunu malar Ku onuna summa Vida mudiyadhu k va. Avan mela 1000 nala karanam irunthalum thapu thapu tha oru nala rendu nala 2 months ava lunch sapadama yena pa idhu ranjan maths visayam k idhuku matum ranju darling ah manika mudiyadhu pa. Sri yepdi ivana kapathuva pakalam.



Sreenithave ranjan pakkam erukkum pothu namba ranju darling ethuku feel pannaum.. Eppadi kapathurennu mattum parunga nalaiku.. Thituravuga ellam thittuga.. Pavam en darling.. Ranjan.. Na iruken da unakku....

Oru neram mattum thane malathi pakkama vittom.. Athuvum sri erukura thairiyathula.... Morning and night pakkathulaye utkarnthu thane sapida vatchom... Neengalum konjam valaranum ma... Nanga evvalo nal tha kulanthaiku ootura mariye ooturathu
 

Sreenitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Ennathu pakkalamamaa....athellam muduyathu nalaikkee pakkanum aamaa sollitean ella apparam nadakkurathukku naan poruppaga mudiyathu.....ranjanoodaa plan ennanuu naalaikee engalukku sollanummm ellaa😤😤😤😤😤naalaikku night unga kanavulaa🐍🐍🐃🐃🐂🐂🐂🐂🐛🐛🐛🐙🐙🐙🐉🐉🐲🐲🐞🐝🐜🐜ithellamme vanthurummm😂😂😂


Innum enna ellam plan panni vatchu erukeenga.. Enna oru villathanam.. , 🤣🤣🤣


Ungala yematha maten dear.. Nalaiku UD padichutu sollunga
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Sorry for the late comment pa.. Niga eppomo night தானே pooduvinga nu kavanikala.... காதிர் வா டா ராசா வா... Enna oru கேள்வி என்ன கேள்வி... Vasagaragal கேக்க வேண்டிய கேள்வி namba kathir ketutaan pa Super Super.... Where is your secretary... கூப்பிடுங்க pa.... Koiyaala நானும் paakaren.... சுமன் ah ஏன் திட்டி na personal vishayam thula thailai ittanam paaru pa... Kathir athuku oru answer panna பாருங்க Super da... Naa paakarathu yaar oda work உன் personal தானே edu டா ticket 🎫 ah.... asathitaa போ.. Malar two months lunch sappidama irukarathu kathir solli thaan avannuke theriyuthu..... Semma karthi... Sree சக்தி kita solli irupaanu nenaikiran.... Semma teaser eagerly waiting for episodes mam..
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Hmm super Kathir hmm nala dose vidu ranju va ava mela pasam matum iruntha pathadhu ava Md aganum nu akarai iruntha pathadhu ava saptala ilaya nu kuda thariyama avan ava mela akarai ah ulama irukan na yena pakalam ivana. Kadhir soli theriyara mari iruku CLG padikum podhu ava sapadalanu kuda utkatnrhu saptan IPO ava yevlo feel panuvan cha yen ipdi avan naladhu tha panran adhukaga ava yena panaranu kudava theriyama irukan. Nala thitu kadhir avana. Surthi pathi avangaluku theriyadha.
Kupudunga டா அந்த secretary ah.......
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Hi sis...semmayooo semma teaser paa...ranjan...hyooo hyoo thaan eni nee...kudittangayaa kudittanga unna polakkurathukku....engavee eppadinna....malar kitta erunthu evvloo erukku😜😜😜😜aana avan yen shurthi yaa evenga kitta erunthu ellam maraikka pakkuraann...edthoo erukku polaa😂😂😂😂
ஒரு வேல kathir lover ah irukumo...
 
Top