All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

முள்ளில் கசிந்திடும் தேன்துளி கருத்துத்திரி

Status
Not open for further replies.
Story very awesome mam unga stories ellam padichiruken now intha story ongoing a padichathu marvellous two days once unga update padipen kutti break la vanthurunga:smiley35:
 

Banumathi Balachandran

Well-known member
கதை மிக அருமையாக இருந்தது நயனிமா.சதி உதி பகுதி இன்னும் கொஞ்சம் அதிகமாக கொடுத்து இருந்தால் நன்றாக இருக்கும் என்பது என் கருத்து. ஜுலியட் விஷயத்தை சமர்த்தி வெளியிடச் செய்தது அவள் எப்போதும் அப்படித்தான் என முடித்தது அருமை. அவள் உருவத்தை பச்சை குத்த சொல்வது சிரிப்பு வர வைத்தது.
எப்போதும் போல் ஒரு அருமையான கதை கொடுத்து உள்ளீர்கள் நயனிமா. அடுத்த கதை முடிந்த அளவு வேகமாக கொடுங்கள். உங்களைப் போல் ஒரு சிலர் கதைகளை படிக்கும் என் போன்றோருக்கு அவ்வெற்றிடத்தை நிரப்ப ஆள் இல்லை.
 

NithyaKumaravel

Active member
அருமையான முடிவு... சதி அன்றும் இன்றும் என்றும் இப்படித்தான்... அவளுக்கு மாற்று யாரும் கிடையாது... உதியின் காதல் தித்திக்க வைக்கிறது...(y)(y):love::love:
 

sivanayani

விஜயமலர்
Woooooow.... Woooooow.... Super Super Super maa.... Romba romba arumai ah na story.... Uthiukkthan oda charater chance ah illa romba romba arumai ah கொடுத்து இருந்திங்க..... அவல பழி வாங்கணும் தான் கல்யாணம் பண்றான் but avala first time பாத்த appove எதோ ஒரு வகைல la paathichathu naala... Innonnu ava அண்ணா குடும்பத்துக்காக தான் pannanu சொன்னா ஒடனே avanala ஒண்ணுமே panna mudiyala.... அவல kudave vechikanum thaan கல்யாணமே pannikitaan.... Ava avana ethanai வாட்டி அசிங்கம் படுத்தி kuda avanodaya காதல் great great great..... அவல ஒரு அம்மா va அப்பா va... காதல் naa... Kanavana appadi paathukuraan.... இனிமேல் yum paathukuvaan..... அந்த president oda தில்லாலங்கடி ah வெளி ya sollita... கிழி கிழி nu kuzhichitaanga Super.... அவளும் purinjikita avalodaya thappu ah... அடம் panni வீடு ku vanthutaa.... அவன samaatham pannitaa.... இவங்க காதல் eppo yum ithe மாறியே இருக்கனும்.... Super Super maa.... Rendu peroda உணர்வுகளை yum avvallavu அழகா describe panni இருந்திங்க whole story layum.... Love you maa.... All the very best......
beautiful comment pa. Thank you soo much chitra. :love::love::love::love:
 
Status
Not open for further replies.
Top