All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-உனக்காக வாழ நினைக்கிறேன்...!-கருத்து திரி

Udhi vicky

New member
y mam nala thana poitruku
then y shakthi ya koninga
arju already feelings ithula ithuma
en da... already pana thapuku katharan
ipa Ithuvum nadantha Arju kuzhaium pavam ma
 

vijirsn1965

Bronze Winner
super semmayai irunthathu mam aanaal sathi paavam kuzhliyai arjuman eppadi samaathaanam seiya pogiraan kuzhali avanai mannithu yeatrukkolvaala monday eruthy ud entru solli irukkireerkal aavaludan ethirpaarthu kondu irukkirean mam(viji)
 

PriyaPraveen

Bronze Winner
sakthi ,Arjun and Dev moonu perum senthil nathan kitta vakkumoolam vangi, kuzhali pen drive,Dirikadu documents ellam veachu kuzhali idea padi social mediala leak panni supera breaking news akkittanga....
athoda sakthi ivnga poratathula aniyayama ippa avan uyir ponathu romab romaba adhirchiya irukku....moonu perum rombve closea avan innum adhigama ithai kandpudikkarathula arvama irunthan ipdi koonuttanglea.....sahrugan & co chumma veeda koodathu....
 
Top