Indhukarthik
Bronze Winner
Mam mahi ku onnum agathula mam.....romba Payama iruku mam....
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Thank you sooo much for your wonderful comments my dear Preti... unkalukku ellaam ithu pidichirukkinnathu romba santhoshamaa irukku..Mam episode ah azhagha arambichu kadasiya oru periya twist la mudichteengamahiku cancer ilanu happya iruntha,operation difficult nu twist vachiteengalemahiku epa ena ahumnu payama iruku!!!!!!!!!paavam mahiathman ah paatha inum kastama iruku!!!!mahiya epdiyathu kapathunga mam plss...
Hi Indu.. ithu verum storymaa.... ithukkellaamaa kavalappaduvaaka.. smile please..Mam mahi ku onnum agathula mam.....romba Payama iruku mam....
surema..Hi mam tomorrow morning sikirama update paniduga mam pls suspense tagamudiyala
Thanks akka but timings sollanga akka plssurema..
Thank you so much for your comments jeevi. ethu nadakkiratho athu nandraakave nadakkirahtu. ethu nadakka irukkiratho athuvum nandraakave nadakku...very sad epdi sis..athaman mahi kaga evalo panran Ava thirupii varanum....???!!cancer Ilana nu santhosa padava Ila sekiram operation pannanum nu ..??!!!mahi Nalla aiduvanu na nambitu irunthen...ana last nenga eluthi iruntha varila bayam vanthuduchu?!!!mahi Ku enagum sis...??!!biting nail sis nalaiku sekiram vanthudunga