All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

மன்னவனோ மாயவனோ! Comments thread

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Nice ud sis .....divya pavam ....al r confusing with advice .. .butits true strong girl itself not thinking properly .....so sad ....
நன்றி... ஸ்ரீலக்ஷா....

ஆமாம்.. பா.. இந்த விசயத்தில் பெரும்பாலான பெண்கள் பலவீனமானவர்களே...?
 

Samrithi

Well-known member
Oh Enna manusanga sis evanga... Oh god.... Remba kastama eruku sis... Divya evlo innocent ah erunthuruka avala ninachave alukai varuthu... Unmailaye kathir rembave pavam sis.... Avanuku eniyavathu Namma heroin oda nalla anbana life amaiyanum sis... Evanugala palivangitu Avan avanoda life ah muduchuka kudathu sis... then andha kettavangaluku kathir remba Periya Padam pugatanum sis....
 

Sakidhina

New member
Hello mam
Ithu Dan ennoda mudal comment
Manasuku kashtama erunthathu...
Anbana husband kuda nalla life vazha vendiya Divi ipadi oru mooda nambigaiya nambi avaloda life mattumilla kadhir life um vitutu poita.romba heart touching epi,ennala innum adhila erunthu velila varamudila.inthaa madiri appavi pengalin vazhgaiya use pannikuranga mayam manthramnu..manasu palaveeenama eruka ponnunga nambi yemanthuduranga.nalla leason ithu..Divi epadi agumnu ninachu pathruka mata..
Unmaiyave sila edangalil ithu madiri incident nadakuthu..Enna oru love avanga rendu perum.. kadir ninachu Dan romba kashtama eruku..
Really ithu kadaiya padikala..nijamana oru nigajvu madiri..innum ennala velila vara mudila..en hubby Kita kuda epo sollitu azhuthen.baby venum nu epadi yemanthu poitale ...Divi feelings ennala purinjika mudiyuthu..
Bcoz nanum intha situation anupavichu kondu eruken..baby kaga kashtapaduren.
Really manasu barama eruku..kadhaiya ninaka mudila.. superb writting..
Ipo kuda azhukaiya varuthu..
Azhuthute type panren...
 

Revs

New member
Hi Raji!!!
Indha kadhaya nalla kondu poreenga!!
Interestah irukkuthu...
innikku ud la dhivi irandhathume ,kathir udane, naadi mattum paathu Anga irukkira things pathuttu, Ava sethuttannu mudivukku varathu nalla illa...basicah indha edathula doctorah suspenseah koopidra maathiriyavathu irukkanum... because ,she's pregnant also.... athanaala iyarkaya indha maathiri think panna maatanga...I thought like that...
Athanaala avane ,Ava suicide panna maathiri senjathu sari illa...but adhukku aprom Vara scenes nalla vandhirukku...
Avanoda thavippu, kopam,azhugai indha feelings ellam nallah irukku.kai thadikki vizhunthapram kooda sorry solli azharathu , andha nesam nice...
I like it...
 
Top