All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

நிலா ஶ்ரீதரின் "என் காதல் பொய்யும் இல்லை" - கருத்து திரி

vennilasridhar27

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
First of all Most Hearty Congrats to u dear💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐
and ur story plot and story moving :love::love::love:romba romba nalla irunthuchu... innum different zone of story neenga eluthanum... i always support u forever... you are my one of the fav., Writer... Starting la support kidikura opportunity konjam rare than but futurela u will be sucdessful no doubt at all...:love::love::smile1::smile1::smile1:

Thank you so much ma.. :love::love::love::love::love::love: Neenga ethirpaarthaa maathiri ungalukku story kudathula happy.. Sure ma, I will try to write different zone of stories.. 😊😊😊

Your words means a lot to me. Thank you dear :smiley15::smiley15::smiley15:

vennilasridhar27

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Story la ortumaigal na 1... Love than 2.... Akil and Gowtham rendu perum love track vara kasta pattanga..3.... friendship and neenga enna twist vachinganu kandupiddika mudiyala:smiley23:

You're right.. Akhil and Gautam rendum perum pathinparuvathula thannakaanavargalai paarthu kaadalikka thodangi vitaargal. Avanga love trackum niriaya valigal kondavai.. Friendship thaan avangalukku periya balamaa irunthirukku..

Innoru mukkiyamaana vishayam Akhil Anjana son name மகிழன்..
Gautam Sandhya daughter name மகிழினி..

Avanga rendu peraiyum inaithu oru kathai ezhutha pogiren.. It's my universe ma 😍😍😍😍😍😍😍

You're right.. Akhil and Gautam rendum perum pathinparuvathula thannakaanavargalai paarthu kaadalikka thodangi vitaargal. Avanga love trackum niriaya valigal kondavai.. Friendship thaan avangalukku periya balamaa irunthirukku..

Innoru mukkiyamaana vishayam Akhil Anjana son name மகிழன்..
Gautam Sandhya daughter name மகிழினி..

Avanga rendu peraiyum inaithu oru kathai ezhutha pogiren.. It's my universe ma 😍😍😍😍😍😍😍
:love:
:love: :love: :love: :love: :love: :love: All the Best dear... especially for ur universe