All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதலால் தவி(ர்)க்கிறேன்' - கருத்து திரி

PriyaPraveen

Bronze Winner
wow really superb story....ippa than padichu mudichen awesome.....
Arambathulla avanga veeta vittu vanthathula irunthu bengalore varai sirichu sirichu mudila semma comedy....
Ruba Gurumbu Nesan urimai peachu....athai payyan uravu sandai urimai ellame arumai.....
Panchu patti nallave ivangala therinju support pandranga super patti........
Nesana thania kovam pattalum rooba mela akkarai oru vitha anbu irukku,athan ella abatha pathu avanala vitu irukka mudila......
Rooba Nesan gurumbu sandai romba romba arumai...
Hema,Nesan relation rooba tappa ninaichu poramai pattu jegadeesh nala Avanga friendship therinju Jegadeesh visayam mudichachu.....
Hema very very cute........Roobaku Bulp eriya veachanga apdiye nesanku eriya veachu nera sollirkalam athu mattum missing......
Nesan Rooba roamnce very very cute...rendu perum loveala pirivala eakkam irunthalum love sollala....
Poornima kelvi kuriya irukka...ithula ankala verukkarathu enna solla enna acchu avanga life la........
:awesome::smiley39:
 
Top