All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-கட்டியமுதே !! கண்ணம்மா !! - கருத்து திரி

Varu thulasi

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Ajaykum chellamakum ena sambandham..Vikram kadhu madhri edhum child marraige panni vachirupangalo:unsure::unsure::unsure:..
 
அஜய் தன்னை காதலிப்பது எட்டுக்கு தெரியுமா சகோ

ஆண்களுக்கு கற்பு உணடுனு சொல்லியது சூப்பர் சகோ

எட்டு கொலை செய்ததை பார்த்து அவளை அஜய் காதலிக்கின்றான் என்றால் அவனுடைய எண்ணங்கள் யாவையும் வித்தியாசமாத இருக்கு சகோ
😁😁😁😁😍😍😍
 
Hello sis.... Welcome back...first episode sema.... Epo namba pengalin current situation mathiri iruku entha age irunthalum oru penn safe iruka mudiyathula.. 😥
Chellamma mathiri oruoru pennum irukanum..
 

ஸ்ரீவாணி

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Tharikava ajai verumpa illaye peraku en avara kattayapadothuranga?
Ajaiku eppala erukuthu avala theriyum?
Ava kolla pannatha evaru yaru vedio edothukudothanga? Avara follow pannan akkala vashuerukara?
Ajai avalaverumpurathu vettala yarukum pudika illaya?
thank u sis..elathukum ans panren
 

ஸ்ரீவாணி

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Super Super Super mam... Semma semma emotional episode... அஜய் கார் ah erichitaan ah.... அவனும் அவளும் மட்டும் ah pooganum ah அந்த கார் la... Nalla கொள்கை... விவேக் super la he is very good friend...ethukaaga avanuku பிடிக்காதா அந்த தொழில் ah பண்றான் ஏன்..... Vikram and அஜய் oda sequence semma ha 😂 😂 😂.... தாரிகா சூர்யா oda பொண்ணு ah... Channel vechi irungala.... Appo அஜய் avala love 😍 panran romba romba thiviramaa.... Semma அடி poolaye namba தாரிகா வுக்கு..... நம்பர் 8 appadi karathu ava அங்க road side la விடும் பொது நம்பர் 8 vida pattava.... Enna oru vali வேதனை la o my God இன்னும் இந்த maari ஜனங்க எவ்வளவு பேர் iruka தான் செய்றாங்க இதுகாலம் விடுவு காலம் Kantipa kadaiyathu..... சூர்யா பொண்ணு ah அஜய் adichathaala avanoda செல்லமா va car ah vittu accident pannitaan.... அஜய் vittla ellarukum theriyuthu avala love 😍 panrathu.... Enna ஆகும் nu theriyala ah avalluku.... Super Super Super mam... Semma semma episode... Eagerly waiting for next episode... Love you...
thank u sis.. love u too..elathukum ans panren
 
Top