All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

“ EOKI Atrocities “

Status
Not open for further replies.

S Sathya

Bronze Winner
நான் நல்லவன்னு பத்தி பேசிக்கிட்டு இருக்கேன்............😂😂😂😂
இந்த உலகம் சரோ ரொம்ப ரொம்ப நல்லவங்கனு சொல்லுது sis அதையெல்லாம் நம்பி ஏமாந்துதிட்டுருக்க ஒரு அப்பாவி நானு அதான் எனக்கு வந்த ஒரு சின்ன சந்தேகத்தை கேட்டேன் இது தப்பா...?
 

VRao

Bronze Winner
இந்த உலகம் சரோ ரொம்ப ரொம்ப நல்லவங்கனு சொல்லுது sis அதையெல்லாம் நம்பி ஏமாந்துதிட்டுருக்க ஒரு அப்பாவி நானு அதான் எனக்கு வந்த ஒரு சின்ன சந்தேகத்தை கேட்டேன் இது தப்பா...?

sathya!!!!!! sarova kooda onnu rendu per nallavannu solvaanga aana unna yaarum appaavinnu sathyama solla maattanga ... unake idhu overaa theriyala .... anganga emojis' pottuko ....
 

Vithubala

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
vithu kadavul un munnadi vanthu oru varam kudukaren enna varam venumnu ketta enna ketpe
Romba honestah solanumna

Enaku pinnadi vaazhkaila enna nadakanumnu irko athuke nan aasapadanum.. Theva illama nadakatha ethukum aasapattu disappoint aaga koodathunu than kepen..

And i dont want to change anything in my life.. Idhuvaraikum enaku kedacha ellame romba bestah than irnthurku..
 
Status
Not open for further replies.
Top