Deepika R
Bronze Winner
Naan romba chinnna ponnuda...Nannum paakuren...............
Marukka Marukka idaye solra neeyeeeeee.............
Marukka soluva nee...................
View attachment 19661
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Naan romba chinnna ponnuda...Nannum paakuren...............
Marukka Marukka idaye solra neeyeeeeee.............
Marukka soluva nee...................
View attachment 19661
appo needan naathanara..............Mariyaatha mariyatha en thambiku mariyaatha kodu ok
Deebu:She is my anu dear....appo needan naathanara..............
vandhu vagaya sikkita ellam fate...............
unna naar naar ah iva aakaama irundha sari.........
Edhuku........, வாழ்த்துக்கள் தீப்பு மேடம்
adhu sari nee eppo kolam podradha nirutha pora adha sollu modhalaDei poo nethu intha deepukutti life advice kekumbothe nama ushaarairukanum da.. Ivana pacha pullanu thappa nenachitomda
No d pattu andha pullaikudan 7.30 start aaga poguthuAdhukudhaan naan ipo kalyanam vendaamnu sonnen...
Feb exam mudinju marriage vachikalaamn sonna....veetla kekamatenguraangada....
Ketta unaku 7.05sani nnu solraanga....
Enaku adhu dhaan kashtamaa iruku....
Vennai therandu vara nerathula thali udanja kadhaya irukuda....
vanden ore midhiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii unnaKalyana ponnuku advice panungada apracantigala.. Pulla romba bayandhurku
Yenga daKoduthuten da nee paarkala