All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

“ EOKI Atrocities “

Status
Not open for further replies.

Rajeeya

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Siru punnagai udan vikram paesa arambitan Enn valkaiyil nadandadu ellarkum teriyum, ennoda properties annaithum guardian irrundavanga ennoda propertyae avanga paeyarku mattitanga..... Avangala satta ridiya sandika ennaku panam mattrum nambikai vaendum.... Bawyavin kaikalae iruga patri kaondan ....
adukaga ullaitean.... Ennaoda nanban Ravi yae ennodu paarkum paodu yaelam avanai anda accident kaga pallitargal adanal avanai thalli vitean....
Ennavalae enn udan vaithu kaondu ullaitean.... 3 vardathil idai sandika ennal mundindadu...... Ennavalin thunaiyaodu.... Inda company in mudaleedu enn nanbanin panam.... Ippa ennal ennai emarthiyavargalai edirka mudiyum....
Ennaku neeyayam kidaikum..... Endru nambikirean.... Viraivil unngal annaivaraium enn thirumanthil sandikirean.... Vannakam endru Sirippudun kurinan....
Killae nindra ravivarman tan unarvugalae adikinan....

Appaodu oruvar udal kuraipadu irrukum paodu eppudi Ida achieve panninga endru kaetar..... Iru oru naodigal ullagam uraindadu paol irrundadu
 

Janujay

Bronze Winner
Avan konjam kooda thanyanga villai "en kita kurai paada ena kurai paadu" endru avaraye kelvi yezhupinaan

Antha samayam thidir ena avan mele vinaika vendum endre vizhunthaal
Achamayam avan kathil ulla kaathu ketkum karuviyai vendum ena thati vitaal akaruvi kizhe vizhunthathu
 
Status
Not open for further replies.
Top