Dei unaku nana avana varum bothu unaku yepavume avan than da 1st priority ena pesa vetkatha...Dae @Srisuri Chella kutty... Sikiram thirupu solli da....
Matta case lam sikiram mudichi vidra..... Enn thangakutty case mattum illuthu adikira
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Dei unaku nana avana varum bothu unaku yepavume avan than da 1st priority ena pesa vetkatha...Dae @Srisuri Chella kutty... Sikiram thirupu solli da....
Matta case lam sikiram mudichi vidra..... Enn thangakutty case mattum illuthu adikira
Unmeye tane da sonnen...enna vaayadi nu sollitiye daaaaaaaaaa
oru kutty paapa ngra iiiiiiiiiiiiivu irakam kooda illaya unaku
inda aniyayatha thatti keka inda kootaila orutharum illaya
View attachment 18182
FactuUnmeye tane da sonnen...
N.a. vaayadi illanu sonna Inge oru ee kaakka kooda nambathu
Yenn @Vithubala Thanga kutty mattum punishment, @poopoo BBQ onumae sollala.....Dei @Vithubala SARAVANAN IS MY HERO nu oru 108 times type pani pumpkin ah tag panidu da theerpu soliten da aparam un eshtam
Paaru ellam msgkum smiley paotu vachurukanDei unaku nana avana varum bothu unaku yepavume avan than da 1st priority ena pesa vetkatha...
Dei pichiduven soliten avana yerkanave avanga private dialogue sola sonen but apave un thanga kutty sothapidichu, pumkin nala ootchani malai mela teri nikran avana samathanam padathunuma ila ipadiye continue pananuma neeye decide panikoYenn @Vithubala Thanga kutty mattum punishment, @poopoo BBQ onumae sollala.....
Ennga enn Chella kutty Needi daevadai ya kanaom
Innga evalavu paeriya panjayathu paoitu irruku.....Time paarungada......
Ungaluku manasaatchiye...illaya.....
@Priyasaravanan priyamma...vaanga naama velayadalaam....
Ivanuga yarum venaam....
Panjaayatha mudika matenguraanuga...
View attachment 18184