All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Yaara da illuka poraAdapaavigala....
Iluthuttu kedandhaalum....leave kudukaa maataanuga pola......
Yaara da illuka pora
Dei avan puluguran atha neeyum namburiya poi pri kutty kita kelu or ask my kutty ma @Rajeeya kutty ma come here immediatelyUnna nambi na periya bandha pannen paru.... modhelleye sollikelame da.
Ippo anthe SC vandhu enna kothu parotta poduwan
dei ungala mattum nallavanu naanga(me and sri) thookathula kooda solla maatom d en podalangaiEngala Oruvali panniruvaanuga........
Kadaisiya......konjam suduthanni vachi othadam kooda kudakamaatanuga....
Ennu ketta......
Evlo adichaalum thaanguraanuga.....
Ivanuga romba nallavannu(me and Vidhu) solliruvaanuga.....
Poda potato......dei ungala mattum nallavanu naanga(me and sri) thookathula kooda solla maatom d en podalangai
dei ungala mattum nallavanu naanga(me and sri) thookathula kooda solla maatom d en podalangai
Waiteesss nama paiyan vanthutan avana kelu semaiya explain panuvanActually enna tan da nadanthuthu????
paavam da aayiram irundalum naama deepma da marapom mannipomAma ama na solura page number ku poi paaru 1st adi ye avanku than vizhunthuthu page no solava deepu ma