Yen ma dialogue writing ku ungala kooptaangalaKavi ka today night 31b podrenu sonnange..
pottangela da... na fb pakkam pohe ille
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Yen ma dialogue writing ku ungala kooptaangalaKavi ka today night 31b podrenu sonnange..
pottangela da... na fb pakkam pohe ille
Enna early e thoonga pora????Fine darling
Ne epdiyum innum 2 hrsku inga thana sutha pora... Apro ethuku ithuna sooooooooooooooooooooogamave kelamburen
thoonga mudiyumnu thonala da
manasu romba bharama iruku da
ivlo kal nenjama oruthananu feel panren da
bad night to all da
Good decision ipadiye iruNe ipave nan solidren.... Noooo... Mudiyathu... Nadakaathu...
Enakum naakum onnu vaakum onnu da...
Thulasi vaasam maarunaalum maarum.. Intha thavasi vaaku maaramaaten da....
Oru thadava mudivu panita apro en pecha nane kekamaaten da
Neenga inga eti pakaama irundha dhaalaa....Yean da....??? Achoooo... veetle visitors..
Weekend la seekarama thoongiduven daEnna early e thoonga pora????
Dei ithula unaku evlo aaanannnndham avan than enna already divorce panitaane.. Apro Enna daMorning varaikum wait panna vendaam.....
Avan unna usupethuradhukey....comment panaamadhaan irupaan.....
Ippovey rendu perayum pirichi vitruvom....ungala samalikka mudyalada...
Neethana chellam nan ilanu feel panna.. Athan daAdey en maanatha vaanguradhukey varuviyo....
good night sri kutty
Inga athana perum suthikittu irukum bodhey therilaya baby.....innum ud varala.....Kavi ka today night 31b podrenu sonnange..
pottangela da... na fb pakkam pohe ille