All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

β€œ EOKI Atrocities β€œ

Status
Not open for further replies.

Srisuri

Bronze Winner
Adhukku andha muttal paya othuvarenume....
Oru kai thatti epdi ooasai varum... Ellame Maha tan initiate pannanum na edhukku Saro irukkan?? Mixture thinneva????
Aha aha sis women's ku mattum than boomi aaluvaanganu pazhamuzhi iruku yen theriyuma avanga porumai in sigarangal yendru ila yethaiyum deep ah think panra capacity iruku athu nala than😍😍😍😍😍... Sis neeng oru point maarukreenga MAHA THANA LOVE PANI KATIKTA NEENGA SOLURA PADI PAARTHA AVA THANA STEP YEDUTHU IRUKANAM. Apo oru vela maha ku avan mela love ilayo?????πŸ€”πŸ€”πŸ€”πŸ€”
 

Srisuri

Bronze Winner
Dei antha family kku idlyaavathu kidaichathu.....atha kuduthuttu iva meethamaana food thaan saapitta athellaam un kannu kkku theriyaathaa daa........paathi food koda saapidala ava atha sollaama avalukku cook panna theriyalainnunu vera solluvingalaadaa ......enna daa gyaayam idhu
Dei avaluke ava panura idly pudikalaπŸ˜›πŸ˜›πŸ˜› athu than athuku pathila pazhaiya sapadu sapidalamnu avaluku thoniruchu pola🀭🀭🀭🀭 athaiyum neenga nambiteenga paarungaπŸ€­πŸ€­πŸ€­πŸ˜›πŸ˜›πŸ˜›πŸ˜›
 

Deepika R

Bronze Winner
RiceπŸ™„πŸ™„πŸ™„konjam kastam thaan ennakkum pudikkaathu.....pasta nallaa thaane daa irrukkum.....
Adey ungaluku indha pongal,puliyodharai,dhosai,sambhar,chutney......
Indha itemlaam saapda mateengala.....


Daily oru dhadavaiyachum haaldi milk kudingo......
Fast food saapdradha korachukonga.........
Namakku health romba mukiyam....
Adha olungaa maintain pannadha naaladhaan iniki indha oru situation la vandhu Nikirom......
 
Status
Not open for further replies.
Top