All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

“ EOKI Atrocities “

Status
Not open for further replies.

Deepika R

Bronze Winner
dei deepu r u here
dei avan ingaye dan da 7 minutes munnadi vara irundirukan
but moochu kooda vidala
un vaarthaike madipilla
apuram ennada thruv karu
neeyum kaasa potu avana vetti vidra
"A FRIEND IN NEED IS A FRIEND IN DEED"
Nee ivlo kathariyum unnakaga avan varala da:eek::eek::eek:
Adey Avan dhaan 10 naal konjam busynnu sonnanla......porumaya iruda kandippa varuvaan...
Enakaaga varalennnaalum kandippa unakaaga varuvaan.....
 

RPG

Bronze Winner
Chinna vayasula cindrella....Jane Eyre......andha maadhiri chinna chinna stories padichiruken......

Aprom college hostel, leave daysla romba bore adukum appo en frnd oruthi avanga anna avaluku gift panna "I too had a love story" kudutha.......
Read pannen.....nallaa irundhadhu.......
Aprom freee timela novel padikka arambichen......
"Twilight". "Can love happened twice" aprom. ...
Harry Potter konjam padichen........



Appo enaku tamil novels pathi theriyadhu.......




Oru naal.....enga hostellla.....oru ponnu......night oru 1:30 irukum.....phonela edho romba interesta read pannittu irundha.....oru vela edhavadhu studies related nnu vittuten....one week ava apdi dhaan irundhaaa ...


Naan ava kitta ennannu kettappo....naan tamil novel padikirennu sonna......poi paatha.,...RC mamoda....
AVANUKKU NAAN ALAGHU.....nno oru novel.....



Enaku appavum interest varala.....tamil novel mokkaya dhaan irukkumnnu nenaichen......(Sivaji sir Padam maadhiri irukkumnnu nenachen..)



Aprom hostellla naraya Peru padikka aarambichaanga......apdi Ennadhaan irukkumnnu Naanum padikka aarambichen......


Seriously.......naaan ipdilaam novel eludhuvangannu naan expect pannala......enakulla irukka andha shyness feel pannen....


Apdiye aarambichu rc mam fan aagiten........


Aprom semester holidays innum neraya authors oda books padikka aarambichen......nivetha mam....
Aprom dhaan lady's wingsla srikala mam novel padichen.......
Naan first padichadhu(avangalodadhula) KALLIPOOO KADHAL ipo kooda andha storyku naan bayangarammaana fan.......

Aprom oru long gap.......frnd sollidhaan theryum....srikala mam pudhusa site open pannadhu........aprom inga ippo ipppdi......ungakooda........avlodhaan....
Excellent da tenor (2).gif
but shivaji nadipa mokkanu sonna la aduku dan idutenor (16).gif
 
Status
Not open for further replies.
Top