Deepika R
Bronze Winner
Adey free(pri)ya........sari solludaa......aanaa neenga play group pasanga maathiri pesuradaa chellam ........
Sathyama naanum romba perya rowdy illainaalum...
Konjooondu rowdy dhaanda.......
En rajathi enna nambuda...
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Adey free(pri)ya........sari solludaa......aanaa neenga play group pasanga maathiri pesuradaa chellam ........
Idho kelambitten your honour....Adei unna thookurathuku aal ready panitu irkanga da
Overah sound vitu usura vitraada da
Po poi padikra velaya paaru
Enadhu thookula poda poraangalaaa.....Adei unna thookurathuku aal ready panitu irkanga da
Overah sound vitu usura vitraada da
Po poi padikra velaya paaru
Neengal thodarbu kollum vaadikaiyaalar ipoludhu maths pottu kondirukiraar......
Dei @poopoo evan yena sola varanu unaku puriyutha da dei avanoda ponnana nerathai nama kita pesi waste pana virumbalayamNeengal thodarbu kollum vaadikaiyaalar ipoludhu maths pottu kondirukiraar......
Iravu thangalukku thalattu paadi thuunga vaippaitharkaaga avar thannudaya ponnana nerathai thangalukkendru selaviduvaar.......
- Ipadikku avarudaya mind voice( kingini mangini.)
Nammpuren neeyum rowdy thaanAdey free(pri)ya........
Sathyama naanum romba perya rowdy illainaalum...
Konjooondu rowdy dhaanda.......
En rajathi enna nambuda...
Adey poos kutty ....
Unaku embittu dhairyam irundha enna paathu wastennu solliruppa....
Naan yaru theriymaa...
Suthi pattila enna pathi visarichi paathuradhaa...
Naaridum(enaku)....jakiradhai.......andha alavukku naanga mosamanavunga.......romba terroruu.........
Nannum rowdy dhaan....Naanum rowdy dhaan....
Sinam konda singatha sorinju paakadhaaa....
Madham konda yaanaiya madakka paakadha......