RPG
Bronze Winner
no my lord u r mistakenDei nanaga ipadi thiturathula unaku yevalo santhosam nu enaku theriyum d....
naan avan illai
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
no my lord u r mistakenDei nanaga ipadi thiturathula unaku yevalo santhosam nu enaku theriyum d....
Dei mudiyala ....Adapaavi thalaivi.. Apa un kuttima mela kannu vilundura koodathunu than kudukriya... Irda irda.. Ipa un kuttima mela vaikra kannula๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
Adapaavii.. Romba nalavan da needei appo enaku pullakutti illaya da
venumna vithu or deepu ku
inky pinky potu
sketch poda solluda
Ohhh... Unga kuttima ku mattum imported chocolate.. Aana enaku mattum kaanju pona karugi pona pizza vaenna oru partiality thalaivi...Dei mudiyala ....
Ethu unaku than entha burnt
S ji @VRao konjam consider panunga... Deepu than ungaluku avengers thor name kuduthanga so avangala vitudalam... Venumna arasara potu thalidalamdei appo enaku pullakutti illaya da
venumna vithu or deepu ku
inky pinky potu
sketch poda solluda
PARTIALITY arasar ku ethu pothumOhhh... Unga kuttima ku mattum imported chocolate.. Aana enaku mattum kaanju pona karugi pona pizza vaenna oru partiality thalaivi...
Mr.THOR plz no na pullaikutikaari enaku matum sketch poturatheenga... Venumna @poopoo va target panunga....
Y da Chella kutty what happen?dei na inga kothichi poirukenda
neenga ipo inda panchayatu romba mukiyama
i mean
inda aaniya ipave pudunganuma daaaaaaaaaaaa