Vithubala
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Baakiyam petravan aanaiyada... Kalaku kalakuAdey Vidhu .......
Srima enna kalaichutaangadaaaa......
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Baakiyam petravan aanaiyada... Kalaku kalakuAdey Vidhu .......
Srima enna kalaichutaangadaaaa......
Oh really na atha realise hey panalayeAdey Vidhu .......
Srima enna kalaichutaangadaaaa......
Athan neenga irkingle mam..Replacement ilama arasar pathiva rajinama pan kudathunu ungaluku theriyatha arase??
Aaha sonna maariye propose pnitaaneLuv you poo poo teacher.......
Na than yepavo ungal naatil irunthu veliye sendru vitane ARASEAthan neenga irkingle mam..
Thala(neenga) irukum bodhu Vaal (naanga) aadadhu mamAthan neenga irkingle mam..
Dei Vaal matum than da aadathu ungaluku mathathu elam sirappa adutheThala(neenga) irukum bodhu Vaal (naanga) aadadhu mam
Oh sorry neenga chaaru mandiyan agi 3 days achu ilaya athu maranthu poi pesuren paarthiyaAthan neenga irkingle mam..