All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஷம்லாவின் "என் விழியை நீங்கி நீ விலகாதே" - கருத்துத் திரி

Lediya

Member
Na
koodiya seekkiram clear panren sis..
thank you...:):)
Romba confusion sister. Neha kuda varma vaichavana.. Karthink love koduvathum varmava. Atha computer screen iruka ponnu yaru. Varmaku atha ponnugana relation, Karthink palivaga yen ani use pannura, love panni revenge eduka direct ah palam yen ani suthi evalo valai. Edhuku atha computer screen iruku ponnuaga relate things irukum. Ana onnu sister en head ivalo confuse ?
? ?. Seikaram va sister. And all the best for exam
 

Pavithrashok

New member
Intha villan romba bad boy pola sam... nalla kiss mattum pandraan... ana palivanganum nu soldran...too bad... antha inoru ponnu yara irukum sam?? haha.. waiting for next ud....
 
பழி வாங்கும் வெறி ஒருபக்கம் மனம் மயக்கும் காதல் ஒருபக்கம் என வில்லன் அள்ளாடுகிறானே? கடைசியில் எதன் பக்கம் செல்வானோ!! அவன் செல்லும் போது வாழ்க்கை காத்திருக்குமா????
 

Lediya

Member
பழி வாங்கும் வெறி ஒருபக்கம் மனம் மயக்கும் காதல் ஒருபக்கம் என வில்லன் அள்ளாடுகிறானே? கடைசியில் எதன் பக்கம் செல்வானோ!! அவன் செல்லும் போது வாழ்க்கை காத்திருக்குமா????
Hi sister romba azhaga solluriga . itha tweet nan unaga fan agita :love::love::love:
 

Suryalunaaaa

Active member
Hi wow super ud sis. Villanum anneyum super sis. Pazhi vangura nu villan ava love kollapora. Pavam anne. Yaru antha ponnu avalukkum anniku enna sambantham waiting next ud sis
 
Top