Sreenitha
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Ha ha.. Thanks sumiMadu azhugachiya vittu vittu srippoda shock kolkiraley super.
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Ha ha.. Thanks sumiMadu azhugachiya vittu vittu srippoda shock kolkiraley super.
Thanks selvinice ud sis
Thank u so much jeevi..Andha prachanaiya ranjan parthupan..namakku kavalai illai.. malar pathi seekirama therinjupeenga...semmaiya poguthu sis ovoru naalum padikira apo Madhu yaarunu therinjukura aaval athigama aguthu....Ranjan than pavam maandaiya pichuka vaikirenga....athum kathir ashvath elarum pair ah irunthu antha pasangala verupethuraga sis paavam yaarchum sethu vitrunga.....Ranjan oda Appa epdi oru check vachutaru ena Panna poran Ranjan waiting sis...
Thanks kaviமிகவும் அருமையான பதிவு சகோ மதுமலர்ரின் மாற்றங்கள் சூப்பர் சகோ
thanks saroja... கண்டிப்பா நண்பர்களால் எந்த ஒரு சூழ்நிலையையும் மாற்ற முடியும்.. இனியும் என் கதையில் நண்பர்களில் முக்கியத்துவம் தொடர்ந்து வரும்நண்பர்கள் புரிதலுடன் இணைந்து இருக்கும்வரை
எதையும் வெற்றி பெறலாம்
மது ரஞ்சன் காதல் அருமை