100 present truth MA neenka sonaduவாவ் வாசுகி மா.... ரொம்ப அருமையா இருக்கு உங்க கவிதை... உங்க பெயர் உங்களுக்கு தான் எத்துனைப் பொருத்தம் வாசுகி ("வா" வந்து என் கவிதையை படித்துச் "சு கி" என்பது போல் உள்ளது... ) சூப்பர் டியர்...
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
100 present truth MA neenka sonaduவாவ் வாசுகி மா.... ரொம்ப அருமையா இருக்கு உங்க கவிதை... உங்க பெயர் உங்களுக்கு தான் எத்துனைப் பொருத்தம் வாசுகி ("வா" வந்து என் கவிதையை படித்துச் "சு கி" என்பது போல் உள்ளது... ) சூப்பர் டியர்...
Meenu ma yavalavu alakhan unka kavithi nadaeil nan unka vecere aketan pa.View attachment 9575
என் பெயர் அபயவிதுலன். பயம் இல்லாதவன். ஒப்பில்லாதவன்.
சின்னஞ் சிறு பருவத்தில், தவழும் வயதில் தாயை இழந்தேன். தவித்தேன். தமக்கை தாயாய் வந்தாள்.
தாவும் வயதில் தந்தையை இழந்தேன். சிரம் அனைத்து கரம் பிடித்தாள் தமக்கை.
கள்ளம் கபடம் அற்ற கண்களின் வழி காமம் கொண்ட மிருகம் கண்டேன்.
மிருகம் தின்ற தாயின் எச்சத்தை உச்சம் செய்ய, அனைத்தையும் துச்சம் செய்தேன்.
வேட்டையாட நாள் குறித்தேன்.
வேரறுக்க நான் விளைந்த போது, தூரில் முளைத்த துளிரை கண்டேன்.
வெட்டிய கோடாரி என் கழுத்தையே பதம் பார்த்தது. துளிர்த்த குருதியிலும் என் உறுதி குறையவில்லை.
பசித்த மிருகம் அன்று புசித்தது.
ரசித்த மிருகம் இன்று சிதைத்தது. தானும் சிதைந்தது.
மிளிர் என்ற தளிர் துளிர்க்கும் என வெட்டிய கோடாரி வேலை முடிந்ததும், தன்னை கூர் தீட்டிக் கொண்டது.
ஓடிய காலங்களில், கொடியோடு இருமலர் ஆடிய தளிரை கண்டு,
கொழுக் கொம்பென மாறியதாம் அந்தக் கோடாரி.
கூர் முனையில் சீர்கெட்ட அந்தக் கொடி, கோடாரியை நம்ப மறுத்ததாம்.
வெட்டிய வேகத்தில் ஆலமரத்தை சாய்க்கும் அந்த கோடாரிக்கு கொடியின் மனதை சாய்க்க வழி தெரியவில்லை.
கோடாரி தந்த காயங்களை வருடிக்கொடுக்கும் அந்தக் கொடி, அது தந்த அடையாளங்களை சுகமாய் எண்ணிக் களிக்கும் அந்தக் கொடி, கோடாரியின் கூர்முனை எண்ணி பயம் கொண்டதாம்.
பற்றவும் வேண்டும் விலக்கவும் வேண்டும். திரிசங்கு சொர்க்கத்தில் அந்தக் கொடி.
கொடியை தன்னோடு சேர்த்து அணைக்க, கொடிதான் அற்று விடுமோ? இல்லை தன் மீதுதான் பற்றுவிடுமோ?
குழப்பத்தில் கூர் மழுங்கிப் போனது அந்த கோடாரி.
பயமற்றவனுக்கு இன்று பயம்.
மரணத்தைக் கடந்தவனுக்கு இன்று ரணம்.
காயம்பட்ட ரத்தம் தோய்ந்த கோடரியை, கொடி நாடி செல்லுமா? காலம் வெல்லுமா? காதல் செல்லுமா?
ha ha point a puriyura madiri sollunga purinchukurenhaha nalla argument, but naan enna solla vandhenute neenga purunjikila... so no point in commenting further....
etho ennanala mudincha alavu sonnen... ungalukku puriyara madhiri solla mudiyamal ponathu ennaku varutham than...ha ha point a puriyura madiri sollunga purinchukuren
etho ennanala mudincha alavu sonnen... ungalukku puriyara madhiri solla mudiyamal ponathu ennaku varutham than...
nandri reji maThamarai MA nayane ma oda ethana episode um neenka oru shot story nachenu soleppetenka PA. Unka talent apram PA. Mmm neenka vara level MA.
Indha thread remove pannradhukula oru revision mudichutu adhutha story-kku ready aagita pochu.adenkappaa 7 update paa... athukkulla ennavellaam nadakkum theriyumaa... hee hee hee innum 4 UD smoothaa pokum. appuram ending... me happy yo happy...