All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
erukalamSuthanthira tha mayava????
thank u sis...varmaku enachunu next ud la theriyum sisSuper Super Super mam.... Nice episode... சுதந்திரா தான் மாயா va... Athuku ava அம்மா avangala vittu poonaaga..... வர்மன் oda அத்தை தான் மாயா oda amma va athuku avan அத்தை ava பேர் ah ketta ஒடனே jergaavaranga.... Enna aachi வர்மா ku phone la தானே pesikitu irukaan... Super Super Super pa...
thank u so much dearNice...... Sema surprise Ah poitu iruku
.thank u thank u so much dear....ama nirmalavala maya pathika padurupalooSAMMA EPI AKKA super maya theri baby namba hero ku dogy na payama samma nermala etho perusa panni irupamga pola atha baby ambuttu kovama irukku na maya pesum pothu samma kambirama irunthuchi akka theri theri vedi super i love it love you akka keep rocking
thank u dear...varma manasula maya vanthuta than ...ana athu niratharamanu teriyalayeSuper Super Super mam... Semma episode.... வர்மன் ha dog ah பயந்த ha என்ன pa எங்க author உன்ன என்ன buildup panni vechi இருகாங்க இப்படி பண்ணிட்டியே... அவன் manasula மாயா vanthutaa avala rasika aarambichitaan... வர்மன் அத்தை ku semma ah பயம் வந்துடுச்சி ஒரு vazhi பண்ணாம vidamaata poolaye Super maya avanga mannika mudiyatha குற்றம் எதோ panni இருகாங்க.... சுதந்திரா ku enna aachi... Last la வர்மன் kita எல்லா உண்மையும் solliraa சுதந்திரா... Super Super pa intersting eagerly waiting for next episode...