அத்தியாயம் :12
நாட்கள் அதன் போக்கில் சென்றது...!!!! சுதந்திரா அவனை ஒரு சேயை போல் கவனித்துக் கொண்டாள்.... அவனுக்கு பகலில் தாயாகவும் இரவில் தாசியாகவும் ஆகிப்போனாள் .... அவளது அன்பில் அவன் சிறிது சிறிதாக மாறத் தொடங்கி இருந்தான்.... ஆனால் வர்மாவினால் குடியை மட்டும் நிறுத்த முடியவில்லை....!!!
ஒருநாள் அனைவரும் அமர்ந்து உணவு சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தனர்...!!! அப்போது அறையில் இருந்து சுதந்திரா வெளியே வர... சட்டென அவளுக்கு தலையே சுற்றுவது போல் இருக்க.... தன்னையும் மீறி மயங்கி சரிந்தாள்..... !!!அனைவரும் பதறிப்போய் அவளை நோக்கி ஓடினர்....!!!!
சுதந்திரமா என்னாச்சு!!!! சத்யபிரகாஷ் பதறி துடிக்க...
அண்ணா பயப்படாதீங்க..!!நான் செக் பண்றேன் என்றவர் அவளது நாடியை பிடித்து பார்த்தார் ....!!!!
அண்ணா சந்தோஷமான விசயம் தான்...!!! நீங்க தாத்தாவா ஆக போறீங்க....!!!
நிர்மலா கூறியதை கேட்டு சுதந்திரா கண்களில் கண்ணீர் நிரம்பி விட்டது....!!!தனக்கு ஒரு குழந்தை...அந்த நினைப்பே அவளுக்கு அவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருந்தது.....தன் தந்தையே தனக்கு மகனாக பிறக்க போகிறார் என்று நினைத்தவள் தன் மணி வயிற்றை தொட்டு பார்த்து மகிழ்ச்சி கடலில் தத்தளித்தாள்.....!!
நிர்மலா கூறியதை கேட்டதும் அவருக்கு மகிழ்ச்சி தாள முடியவில்லை....!!!
அவர் சுதந்திராவின் கையை பிடித்து கொண்டு ரொம்ப நன்றி மா.....!!!என் மகன் வாழ்க்கையில நடக்கவே நடக்காதுனு நெனச்ச ஒரு விசயம் இப்ப நடந்துருக்கு...!!!
என்று கூறி கண்ணீர் வடித்தார்...!!!
அய்யோ!!!மாமா நன்றினு ஏன் பெரிய வார்த்தையெல்லாம் சொல்றீங்க!!! இது என்னோட கடமை இல்லையா!!!என்று கூறும் போதே சு..ல..ந்..தி..லா ஏய் சுலந்திலா என்று உளறிக் கொண்டே அங்கு வந்தான் வர்மா...!!!!
சுதந்திரா மனமுடைந்து போனாள்.....!!! தான் கர்ப்பமாக இருக்கும் விஷயத்தை தன் கணவனிடம் கூற ஆசையாக காத்துக் கொண்டிருந்தவள் இப்போது அவன் நன்கு குடித்துவிட்டு வந்திருப்பதைக் கண்டு மனதில் வெறுமை சூழ...... என்னங்க நான் இங்க இருக்கேன் என்று கீழே விழப்போனவனை தாங்கிப் பிடித்தவள் அவனை அணைத்தவாறு தங்களது அறையை நோக்கி அழைத்துச் சென்றாள்......!!!
போகும் அவர்களை பாவமாய் பார்த்துக்கொண்டிருந்தார் சத்யபிரகாஷ்...!!!
அண்ணா கவலைப்படாதீங்க எல்லாம் கூடிய சீக்கிரம் மாறிவிடும் என்றார் நிர்மலா.....!!!
அந்த நாள் எப்போது வரும் என்று தெரியலையே என்றார் ஒருவித விரக்தியுடன்.....!!!
சாரி சுலந்திரா ...!!!நாலும் குலி(டி)க்க கூடாலுனு தான் நெனக்கிறேன்...ஆனா முடியலையே..!!!அவ என்ன ஏமாத்திட்டா!!!!அவள நான் உண்மையா லவ் பன்ன்னேன்...!!!!ஆனா அவ என்ன ஏமாத்திட்டா...!!!! என்று புலம்பி கொண்டு அவளது இடையை கட்டிக் கொண்டான்....!!!
அவனை எப்படி சமாதானம் செய்வது என்று தெரியாமல் விழித்தவள் அவனது தலைக்குள் தனது விரலை நுழைத்து அவனது முடியை கோதியவாறே நீங்க எதையும் நினைக்காம அமைதியா தூங்குங்க!!!!!என்று அவன் முடியை வருட வருட அவன் கண்கள் சொக்கியது...!!!!
சட்டென விழிகளை திறந்தவன் நீயும் என்ன விட்டு போய்ட மாட்டியே!!!!என்றான் பாவமாய்...!!!!
நான் உங்கள விட்டு எங்கயும் போக மாட்டேன்...!!! உங்க கூடவே தான் இருப்பேன்...!!!என்றாள்
அவள் கூறியதில் முகம் மலர அவளது கையை எடுத்து தனது தலைக்குள் விட்டு கொண்டு முன்ன மாதிரியே பண்ணு என்றான்....
அவளும் புன்னகைத்து கொண்டே அவன் புறமாக சரிந்து படுத்து கொண்டு அவனின் தலையை வருட ஒரு தாயின் அணைப்பில் உறங்கும் சிறு குழந்தை போல் அவளின் இடையை கட்டிக் கொண்டு முகத்தை அவள் கழுத்துக்கு அடியில் வைத்துக் கொண்டு அவன் சுகமாய் உறங்கி போனான்...!!!!அவளும் தன் உடல் அசதியால் உறங்கி போனாள்....!!!
மாலை ஆறு மணி வரை இருவரும் தூங்கினார்கள்....!!! முதலில் விழித்தது சுதந்திரா தான்...!!!! விழித்தவள் நேரே பாத்ரூமிற்குள் சென்று தன்னை சுத்தப்படுத்திக் கொண்டு மாலை நேர பூஜையை முடித்து கொண்டு அறையை நோக்கி சென்றாள்......!!!
அங்கு குளித்துமுடித்து அமைதியாக அமர்ந்திருந்த அவனின் நெற்றியில் விபூதியை இட புன்னகையுடன் அதனை ஏற்றுக் கொண்டான்....பின்பு அமைதியாக சாப்பிட்டான்...!!!எல்லாம் இரவு வரும் வரை மட்டுமே..!!!!
சுதந்திரா கீழே பெரியவரிடம் பேசிவிட்டு அறைக்குள் வந்த போது,,, இவ்வளவு நேரம் என்ன பண்ண!!!!! என்று கோபமாய் கத்தினான்..... அவனது முகம் சிவந்து போனது ....சிகரெட்டை எடுத்து மாற்றி மாற்றி புகைத்து அந்த அறை முழுவதும் புகை மண்டலமாக ஆக்கினான்....!!!!
சுதந்திரா அமைதியாக நின்றாள்...!!!அவள் இதை எதிர்பார்த்தது தான்..!!!!அவனால் இரவு நேரத்தில் குடிக்காமல் இருக்க முடியாது!!!!குடித்தால் தான் அவனுக்கு இரவு நேரத்தில் உறக்கமே வரும்..!!!ஆனால் அவன் அப்படி குடித்து விட்டால் அவன் மிருகமாய் மாறி போவான்...!!! அவன் அப்படி மாறும் பொழுது அவளை சிறு பெண் என்றும் பாராது கசக்கி பிழிந்து விடுவான்....!!! அவன் அந்தக் குடியை விட எவ்வளவோ முயற்சி செய்தும் அவனால் அதனை விட முடியவில்லை.. !!!!!அவன் ஒருநாள் குடிக்காமல் இருந்தால் கூட கண்கள் பூத்து போய் மூஞ்சி முகமெல்லாம் வீங்கி போய் செயலிழந்து விடுவான்...எது சாப்பிட்டாலும் வாந்தி எடுத்து விடுவான்...!!!
சற்று நேரம் அமைதியாக இருந்த சுதந்திரா அங்கு இருந்த ஒரு அறைக்கு சென்று ஒரு மது பாட்டிலை எடுத்து வந்து அவனது கையில் திணித்தாள்...!!!!
அவளைப் பார்த்து கொடூரமாய் விழித்தவன் என்னடி என்ன குடிகாரன்னு சொல்லாம சொல்றியா..??? என்று ஆத்திரமாய் கேட்க...
சுதந்திரா அதே அமைதியான முகத்துடன் நின்றிருந்தாள்....!!! என் புருஷன் குடிகாரன் இல்லைன்னு எனக்கு நல்லா தெரியும் !!!!!!நீங்க இத குடித்துவிட்டு நிம்மதியா தூங்குங்க.... ப்ளீஸ்!!! என்று கெஞ்ச... அவனது சினம் இன்னும் அதிகமானது....
குடி குடி குடி குடியே என் வாழ்க்கையா போச்சு....!!!என்றவன் அதனை வாங்கி தூர எறிந்தான்....!!!!சுதந்திரா கண்களில் கண்ணீருடன் அவனை பாவமாய் பார்த்தாள்....!!!!
அழாத சுதந்திரா !!!!!எனக்கு முன்னாடி அழாத என்று கத்தியவனின் அருகில் சென்று அவனது முகத்தை தன் வயிற்றோடு கட்டிக் கொண்டு ஏம்மா இப்படி!!!!யார்மேல இவ்வளவு ஆத்திரம்..!!நமக்கு விதிச்சது இவ்வளவு தானு வாழ பழகிகனும் நாம ரெண்டு பேரும்.....!!!வேணாம் கண்ணா இவ்வளவு கோபம் என்று மேலும் அவனை இறுக்கி அணைத்து கதறினாள்..!!!
அவ்வளவு தான் அவனின் கோபம் எங்கு சென்றதோ தெரியவில்லை....!!!!அவளது இடையை கட்டிகொண்டு தாரா தாரா என்னால முடியலடி!!!நான் யாருக்கு என்ன பாவம் செய்தேன்....நான் குடிச்சா மிருகமா மாறி உன்ன காயப்படுத்துறேண்டி!!!உன்ன வேண்டா வெறுப்பா தாண்டி கல்யாணம் பண்ணிகிட்டேன்...!!!ஒவ்வொரு வாட்டி நான் உன்ன தொடும் போதும் நீ கதறி துடிக்கனுனு தாண்டி நான் நினச்சேன்....!!! ஒரு பொண்ணால ஏமாந்த நான் பொண்ணுங்க எல்லாரையும் அழ வச்சு பாக்க தான்டி ஆசைபட்டேன்.....ஆனா நீ அழுதா என்னால தாங்க முடியலைடி!!!!அதே சமயம் என்னால குடிக்காம இருக்கவும் முடியலடி!!!!அத குடிக்கலனா செத்துடலாம் போல இருக்குடி!!!!ஆனா அத குடிச்சதுக்கு அப்பறம் நான் உன்கிட்ட மிருகமா நடந்துப்பேனு நினைக்கும் போதே சத்தியமா என்னால முடியலடி என்று கதறினான்...!!!!
அவனது கண்ணீர் அவளது வயிற்றில் பட்டு அவளது இதயத்தை சுட்டது...!!!!அவனது தலையை நிமிர்த்தி நெற்றியில் கிடந்த அவனது முடியை விலக்கி விட்டு அதில் அழுந்த தன் முத்திரையை பதித்தாள்.....!!!!ஏன் இப்படி எல்லாம் நினைக்கிறீங்க....உங்களால குடியை விட முடியுனு மனசுல நெனச்சா கண்டிப்பா முடியும்.....!!?உலகத்துல குடிச்சு குடிச்சு அழிஞ்சு போனவுங்க நிறைய பேர் இருக்காங்க..!!!!ஆனா குடிக்கு அடிமையாகி உங்கள மாதிரி குடும்பத்தோட சேர்ந்து வாழவும் முடியாம சாகவும் முடியாம இருக்குற பல பேர் இன்னைக்கு குடியை மறந்து அவுங்க குடும்பத்தோட சந்தோஷமா வாழறாங்க....!!!!நீங்க எதனால குடிச்சு உங்க உடம்ப கெடுத்துகிறீங்க....!!!நீங்க நேசிச்ச பொண்ணு உங்கள விட்டு வேற ஒருத்தன் கூட போய்டானு தான!!!!தப்பு செஞ்ச அவ செத்துட்டாங்க!!! தப்பே செய்யாத நீங்க ஏன் கஷ்டபடனும்...!!!உங்களுக்கு என் கூடவும் நம்ம குழந்தை கூடவும் சந்தோஷமா வாழ விருப்பம் இல்லையா!!!!!
இருக்கு என்றவன்....சட்டென அவள் கூறியதின் அர்த்தம் புரிந்து நீ என்ன சொல்ற என்று ஆச்சரியத்துடன் கேட்க...அவள் அவனது கையை எடுத்து அவளது வயிற்றில் வைத்தாள்...!!!!அவன் முகம் பிரகாசிக்க அவளை பார்க்க சந்தோஷத்தில் அவனது கண்களிலிருந்து கண்ணீர் கொட்டியது....!!!!
அவனது கண்களை துடைத்து விட்டவள் இனிமே நீங்க எதையும் நினைத்து கவலை படாதீங்க..!!!எல்லாம் சரியாயிடும்....என்றாள்....
எப்படி!!!!என்னால குடிய விடவே முடியலயே!!!!!என்று அவள் கையை பிடித்து இழுத்து தன் நெஞ்சில் சரித்த வர்மா சற்றுநேரம் அவளை இருக்கியபடி இருந்து விட்டு உனக்காக நான் என்னடி செய்திருக்கேன்!!??எதுக்காக என் மேல் இவ்வளவு அன்பு காட்ற!!! என்று நெகிழ்ச்சியுடன் கேட்க.....!!!!
சுதந்திரா அவனது மீசையை பிடித்து இழுத்து நீங்க எனக்கு என்னங்க செய்யனும்....???உங்க மனைவியா இருக்க அனுமதிச்சிருக்கீங்களே அது போதாதா!!!!!அன்பு தரமும் இடமும் பார்த்து வராதுங்க என்றாள் கனிவுடன்......!!!
வர்மா அவளது வார்த்தையில் உருகி. போனான்.....அவள் காட்டும் இந்த கள்ளம் கபடம் அற்ற தூய்மையான அன்பு அவனை நெகிழ்த்தியது...இவ்வளவு நாட்கள் நான் கொடுக்கும் துன்பத்தை தாங்கி கொண்டு கொஞ்சமும் சலைக்காமல் அவள் தரும் அன்புக்கு இணையாக தான் கொடுக்க வேண்டியது கடலளவு இருக்கிறது ஏன்று நினைத்தான்....!!!!
நீங்க மனசு வச்சா கண்டிப்பா முடியும்....!!!நிறைய இடத்துல போதைக்கு அடிமையானவுங்கள குணபடுத்த நிறைய போதை மறுவாழ்வு மையங்கள் இருக்கு..!!!அங்க போனீங்கனா கண்டிப்பா உங்களால மாற முடியும்....!!! அங்க பக்க விளைவுகள் எதுவும் வர கூடாதுனு குடிப்பழக்கத்தைப் போக்க மருந்து, மாத்திரைகள் எதுவும் கொடுக்கமாட்டாங்க.... கவுன்சலிங் கொடுத்துப் பேசியே திருத்தப் பார்ப்பாங்க....!!!!நீங்க குடியை நிறுத்த உங்க ஒத்துழைப்பும் மனமாற்றமும் தான் அவசியம் என்பதை வலியுறுத்துவாங்க.....!!!நீங்க அங்க போய் சிகிச்சைக்காகச் சேர்க்கப்பட்ட உடன், முதலில் உடலை பரிசோதனை செய்வாங்க.... தொடர்ந்து மது அருந்தியதால் ஏற்கெனவே உடலில் ஏற்பட்டுள்ள பிரச்னைகளுக்கும், நன்றாகப் பசித்து சாப்பிடவும், ஆழ்ந்து தூங்குவதற்கும் வழிசெய்யும் சிகிச்சை முறைகள் மேற்கொள்ளப்படும். இரண்டாவது கட்டமாக மனரீதியாக சிகிச்சை அளிக்கப்படும். மது அருந்தாமல், மகத்தான வாழ்வு வாழும் வழிமுறைகளைத் தெரிந்துகொள்ளல், குடியால் ஏற்படும் பாதிப்புகளை உணர்தல், வாழ்வின் உன்னதத்தை அறிந்துகொள்ளுதல், குரூப் தெரபி, மீண்டு நல்லபடியாக வாழ்பவர்களுடனான கலந்துரையாடல், ஆலோசனை எனப் பல்வேறு சிகிச்சைகள் அளிக்கப்படும். உள்நோயாளியாகச் சிகிச்சை முடிந்து சென்ற பிறகும், தொடர்ந்து இரண்டு வருடங்களுக்கு ஆலோசனைகள், மருந்துகள், பிரச்னைகளைச் சமாளிக்க வழிகள் எனச் சிகிச்சை முறைகள் தொடரும் ...அப்படி நீங்க அங்க போனா கண்டிப்பா நீங்க மாறுவீங்க...எனக்கு நம்பிக்கை இருக்கு...!!!!அதனால மனசுல எதையும் போட்டு குழப்பிக்காம இருங்க என்று கூறினாள்...!!!!
அவனுக்கு அவள் கூறிய ஆறுதல் வார்த்தை விட அவளது அணைப்பு அதிக ஆறுதல் தந்தது.... வயிற்றிலிருந்த முகத்தை மேலேற்றி அவளது நெஞ்சினில் முகம் புதைத்தான்..!!! அவளின் வாசத்தை நுகர்ந்தான்...அவளது இடையை இறுக்கி தன்னோடு சேர்த்து அணைத்தான்....!!!
அவனை ஆறுதல் படுத்தும் நோக்கில் இருந்தவள் முதலில் கவனிக்கவில்லை....வர்மாவின் அடர்த்தியான முடிகள் அவளின் கழுத்துக்கடியில் உரசியது...மார்புகளில் உரசி குறுகுறுப்பை ஏற்படுத்தியவனை எப்படி தடுப்பது என்று யோசிக்கும் முன்பு அவளது தலை பின்னால் சரிந்தது....விரல்கள் அவன் தலை முடிக்குள் நுழைந்தது...அவளும் பெண்தானே!!!!ஆனால் அவள் பெண்மை விழிக்கும் முன்பே அவளது தாய்மை உணர்வு விழித்து கொண்டது....!!!அவனது கைகள் நடுங்க ஆரம்பித்தது....கண்கள் சிவந்த போய் அவனது உடல் செயலிழந்தது போல் இருக்க அதனை உணர்ந்த சுதந்திரா...அவனுக்கு உறுத்தா வண்ணம் மார்பிலிருந்து அவன் தலையை நீக்கியவள் அவனை விட்டு பிரிந்து சென்று மது பாட்டிலுடன் வந்தாள்....அவளையே ஆச்சரியமாய் பார்த்து கொண்டிருந்தவன் வாயில் அதனை ஊற்றினாள்....அவன் மறுத்து எதுவும் கூறாமல் அதனை வாங்கி தன் வாயில் சரித்து கொண்டான்....அடுத்த நிமிடம் போதை தலைக்கு ஏற அதுவரை இருந்த இதம் மறைந்து அவளை வன்மையாய் சிறைபிடிக்க இனி நடக்க போகும் விபரீதம் தெரிந்தே அவனை அணைத்து கொண்டாள் சுதந்திரா....!!!!
மறுநாள் விடியல் வர்மாவிற்கு ஒரு நல்ல நாளாக அமைந்தது...சுதந்திரா சத்யபிரகாஷிடம் போதை மறுவாழ்வு மையத்தை பற்றி கூற...அவரும் அதற்கு சம்மதித்து அவனை அனுப்பினார்...கூடவே ஆதவனும் வர்மாவிற்கு துணையாக அனுப்ப பட்டான்...!!!
நாட்கள் மாதங்களாகின....!!!சுதந்திரா கர்பமாக இருப்பதால் அவளால் பள்ளிக்கு செல்ல முடியவில்லை.....!!!அதனால் தன் தனிமையை போக்க தோட்டமே கதி என்று கிடந்தாள்....!!!தன் கணவனின் வருகைக்காக ஒவ்வொரு நாளும் ஏங்க ஆரம்பித்தாள்....!!!ஒரு நாள் சுதந்திரா நிர்மலாவின் அறையை தாண்டி செல்லும் போது அங்கே நிர்மலாவும் ராமச்சந்திரனும் பேசி கொண்டிருப்பது கேட்டது...முதலில் ஏதோ பேசுகிறார்கள் என்று அவர்கள் அறையை கடக்க முயல அவர்கள் பேசுவதில் தன் கணவனின் பெயர் அடிபடுவதை கேட்டு அவர்கள் பேசுவதை கேட்க ஆரம்பித்தாள்...!!!!
என்ன நிர்மலா நாம நெனச்ச எதுவும் நடக்காது போலவே!!??அவன் வேற குடிய நிறுத்தியே ஆகனுனு மறுவாழ்வு மையத்துக்கு போய்டான்...இங்க இவ வேற வயித்த தள்ளிகிட்டு நிக்கிறா????இப்படியே போனா அவன் குணமாகி வந்து பொண்டாட்டி புள்ளனு சந்தோஷமா வாழ போறான்...!!!அத பாத்துகிட்டு அவுங்களுக்கு சேவகம் செஞ்சிகிட்டு தான் இருக்கனும் போல என்று புலம்பினார் ராமசந்திரன்....!!!!
சும்மா புலம்பாதீங்க ...நானே டென்ஷன்ல இருக்கேன்....!!எவ்வளவு பாத்து பக்குவமா காய் நகத்துனோம்....!!!வர்மாவ காதலிச்சு ஏமாத்துற மாறி ஒரு பொண்ண செட் பண்ணி அவன காதலிக்க வச்சு அவனுக்கு பொண்ணுங்க மேல வெறுப்ப உண்டாக்கி அவன குடிக்கு அடிமையாக்கி இந்த வம்சம் வளராம இந்த சொத்து எல்லாம் நாம அடையலானு பிளான் பண்ணா எங்கிருந்தோ வந்த இந்த சுதந்திரா எல்லாத்தையும் கெடுத்துட்டா!!!!வர்மா பண்ற டார்ச்சரால அவன விட்டு ஒடிடுவானு பாத்தா இங்கயே டேரா போட்டு அவனோட புள்ளையையும் வாங்கிட்டு நிக்கிறா !!!!என்று எரிச்சலுடன் கூற....!!!!
ச்சீ நீங்க இவ்வளவு கேவலமானவுங்களா!!!!நீங்க நினைக்கிறது ஒரு போதும் நடக்காது....!!!என்று அங்கு வந்தாள் சுதந்திரா....!!!
அவளை கண்டு இருவரும் பயந்து தான் போயினர்....!!!அது சிறிது நேரமே!!!அடுத்த நிமிடம் அப்போ உனக்கு எல்லாம் தெரிஞ்சு போச்சு...!!!அடுத்து என்ன பண்ண போற என்றாள் நக்கலாய்!!!!!
நான் இப்பவே போய் மாமாகிட்ட சொல்றேன் என்று நகர முயன்றவளை...
ஒரு நிமிஷம் இத போய் நீ அவருகிட்ட சொன்ன ட்ரீட்மெண்ட்டுக்கு போயிருக்குற உன் புருஷன் உயிரோட வர மாட்டான்....அவன அங்கயே தீத்து கட்டிடுவோம்...!!!சொத்து எல்லாம் அவன் பேருல இருக்குறதுனால தான் பொறுமையா இருக்கோம்...இல்ல எப்பவோ அவன் கதையை முடிச்சிருப்போம்..!!!என்றாள் எகத்தாளமாய்....!!!
அவர்கள் கூறியதை கேட்டு சுதந்திரா அதிர்ந்து போய் நின்றாள்...!!!!
இதுக்கே பயந்துட்டா எப்படி??இந்த சொத்துக்காக நாங்க என்ன வேனாலும் செய்வோம்...!!!பணக்காரியா வாழனுங்குற ஒரே காரணத்துக்காக தான் அவன் காதலிச்ச பொண்ண நாங்க கொண்ணுட்டு பழியை அவன் மேல போட்டோம்...!!!
நீ..நீங்க என்ன சொல்றீங்க...!!!
அந்த கதை உனக்கு தெரியாதுல....உன் புருஷன் அடிச்சி தான் அவ செத்தானு நினைக்கிறியா!!!!சத்தியமா இல்ல...உன் புருஷன் அடிச்சதுல அவ சாவல.....அவ உயிரோட தான் இருந்தா ...நாங்க தான் அவள கொன்னோம்....போலீஸ்க்கும் இன்பார்ம் பண்ணுனோம்....!!!!தண்டனைய உன் புருஷன் அனுபவிச்சான்.....!!!
அவர்கள் கூறியதைக் கேட்க கேட்க சுதந்திராவிற்கு தலையை சுற்றுவது போல் இருந்தது....!!!!
இதோ பார் ஒழுங்கு மரியாதையா நாங்க சொல்றத கேட்டுகிட்டு இருக்கிறதுனா இரு..... அப்படி இல்லாம நீயா ஏதாவது பண்ணனும்னு நெனச்ச உன் புருஷன கொன்னு புதச்சிடுவோம்....!!!! இந்த வீட்டல நீ எது பண்றது நாளும் என்ன மீறி தான் பண்ண முடியும்...!!! புரியுதா,,,!!! என்று கூறிவிட்டு அங்கிருந்து சென்றனர் ......அவர்கள் கூறியதைக் கேட்டு அதிர்ந்து போய் நின்றாள் சுதந்திரா...!!!!!
7 மாதங்கள் கடந்துவிட்ட நிலையில் வர்மா குடியை முற்றிலும் மறந்து சுதந்திராவை காண ஆவலோடு வந்து கொண்டிருந்தான்.... அப்போது அங்கே சாலையோரத்தில் அழகழகான பொம்மைகள் இருப்பதை கண்டவன் சுதந்திராவிற்கு பிடிக்குமென அதை வாங்க காரில் இருந்து இறங்கி சாலையை கடக்க முயன்ற நேரம் எதிரே வந்த ஒரு கார் மோதி தூக்கி எறியப்பட்டான்.....!!!!! அதேநேரம் அவனை இடித்துச் சென்ற காரும் நிலை தடுமாறி அதன் கண்ரோலை இழந்து எதிரே இருந்த மரத்தில் மோதி நின்றது..... அதிலிருந்து கடவுளே எங்கள காப்பாத்து என்று ஒரு ஆணின் குரல் கேட்டது.....!!!!
ஒரு வாரம் கழித்து மிஸ்டர் வர்மா மெதுவா கண்ண திறங்க.....!!!!இதோ இங்க நிக்கிறாங்களே இவங்க யாருனு தெரியுதா!!!!
அவன் கண்களை குறிக்கி அவர்களை பார்த்து தெரியல டாக்டர் என்றான்....!!!
டாக்டர் என் தாரா தாரா அதை மட்டுமே கூறி கொண்டிருந்தான்....!!!
வர்மா தாரானா யாரு???
தெரியல டாக்டர் !!!!
டாக்டர் தனது நெற்றியை தடவி கொண்டே சாரி மிஸ்டர் ஆதவன் இவருக்கு நடந்த ஆக்ஸிடண்டுல இவரு பழச எல்லாம் மறந்துட்டார்....!!!!
டாக்டர் நீங்க என்ன சொல்றீங்க...!!!!!
எஸ் மிஸ்டர் ஆதவன் தாராங்குற அந்த பொண்ணு வந்தா இவருக்கு பழய ஞாபகம் திரும்பி வர வாய்ப்பு இருக்கு....!!!என்றவர் அங்கிருந்து சென்றார்.....!!!
ஆதவன் அங்கு நின்று கொண்டிருந்த நிர்மலாவை பார்த்து சுதந்திரா எங்க என்றான்...!!!!
அத எப்படி தம்பி என் வாயால சொல்லுவேன்...!!!உடம்பு சுகத்துக்கு ஆச பட்டு அவ வேற ஒருத்தன் கூட ஒடி போய்டாப்பா..!!!நானும் எவ்வளவோ தடுத்தும் கேக்காம போய்டாப்பா...!!!அவள தேடி போன அண்ணனும் ஒரு ஆக்ஸிடண்டுல செத்துட்டாரு என்று கூறி கண்ணீர் வடித்தார் .......
அவர் கூறியதை கேட்டு அதிர்ந்த ஆதவன்
நீங்க என்ன சொல்றீங்க !!!!!!நீங்க ஏன் இதை எங்கிட்ட முன்னாடியே சொல்லலை!!!!! என்று கோபமாய் கேட்க....
ஏற்கனவே கஷ்டத்துல இருக்குற உங்கள மேலும் கஷ்டப்படுத்த விரும்பல ....அதனாலதான் சொல்ல என்று கண்ணீர் மல்க கூறினார்...!!!!!
அவர் கூறியதைக் ஆதவனால் நம்ப முடியவில்லை...... அதற்குமேல் அவரிடம் எதுவும் கேட்காமல் வர்மாவை கவனிக்கும் பொறுப்பை ஏற்றுக்கொண்டான்....... அதனால் வர்மாவின் வாழ்க்கையில் ஆதவன் இன்றியமையாதவனாகி போனான்.....
வர்மா வீட்டிற்க்கு அழைத்து வரபட்டான்.....
ஆதவன் இல்லாத சமயத்தில் நிர்மலாவும் ராமச்சந்திரனும் சுதந்திராவைப் பற்றி தவறான எண்ணத்தை அவனது மனதில் பதிய வைத்தனர்...... அவனால் அந்த ஏமாற்றத்தைத் தாங்க முடியாமல் தனது கவனம் முழுவதையும் தொழிலில் காட்டினான்...... அவன் வாழ்வில் அவனுக்குப் பின்னால் நின்ற நிர்மலா மட்டுமே அவனுக்கு கடவுளாகிப் போனாள்......!!!!