naanum thoonga poren Rams...aduchu oru aalai veluthu vanginathula romba tired ayitena parthukayen....Seri romba Kenji kekurrenga athanaala nan ipa thoonga poren... bye...
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
naanum thoonga poren Rams...aduchu oru aalai veluthu vanginathula romba tired ayitena parthukayen....Seri romba Kenji kekurrenga athanaala nan ipa thoonga poren... bye...
Arasiyalla idhellam... sadaranamappa...dei naan adi vanguratha..nee mulich mulich parthu sirichiye daa...podaa nee....adivangi naane elunthu poi hospital la vilunthen...nee oru kanchu pona sathukudiyavathu vaangi kuduthiyaadaa?
Aiyooo ponga chuma thoonga pora nerathula comedy pannitu parunga ennaku chippu chippu va varuthunaanum thoonga poren Rams...aduchu oru aalai veluthu vanginathula romba tired ayitena parthukayen....
Gud nit.Bye da... gud nyt all
Adapaavi..avanaa nee..appaove @Dharunkanika rams solluchu..avanai nambathenu...naanthaan ketkala...padupaavi..athukunu oru kuyantha pullaya poi maativittuteyedaa...Arasiyalla idhellam... sadaranamappa...
Naane adi vanga oru adimai sikkudichinnu... sandooooosama iruken... adhai konja naal anubavika vidudaa
good nite da Meenu....Bye da... gud nyt all
Nadakutha illaya nu mattum paarunga paaவாவ் ஆருடம் சொல்லிட்டாங்கப்பா..பார்க்கலாமா ஆருடம் பலிக்குதா இல்லையானு?
Parkalaam... parkalaam....Enna bet?Semma interesting aga poguthu paa.... nice ud....
Nadakutha illaya nu mattum paarunga paa