S Sathya
Bronze Winner
Naanum thalaimaraivu muyarchi senjittu irukken sis yesterday mattumthan avanga kannula sikkama thappicheneppo varanganu sollunga..thalai maraivaga vasathiya irukkum.....
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Naanum thalaimaraivu muyarchi senjittu irukken sis yesterday mattumthan avanga kannula sikkama thappicheneppo varanganu sollunga..thalai maraivaga vasathiya irukkum.....
Athe தான் நானும் solren maa.... அவன் panninathu evvallavu periya thappu...Antha oru thappai thaan sis naanum sonnen....
Ava thappika evlo chance irunthathu sis..ava avanai vittu pogala..avalum thedi vanthurukka...enna seyya...Chayu panninathu avanodaya life ah avan ishtathuku vaazhinthu thappu nu solren avvallavu thaan.... மத்த படி avanodaya காதல் ava mela super avala samaalichi கல்யாணம் panninathu semma but?????!
But????? Sollunga thalaivi neenga enna solla varinganu muzhusa sollunga appothan enakku puriyumChayu panninathu avanodaya life ah avan ishtathuku vaazhinthu thappu nu solren avvallavu thaan.... மத்த படி avanodaya காதல் ava mela super avala samaalichi கல்யாணம் panninathu semma but?????!
Point 25 crore avlo kashtam illa samyukku avanga appavum businessman so money problem easy solve senjirukkalamAva thappika evlo chance irunthathu sis..ava avanai vittu pogala..avalum thedi vanthurukka...enna seyya...
Sarithaan Rajamaathaa..avan senjathu miga miga periya thappu...itha ava pannitu ivankitta solla mudiyumaa...male chauvinist Samyu vachu seiva sis athukku ellam...oru adi onne onnu..avan ....kaali....Athe தான் நானும் solren maa.... அவன் panninathu evvallavu periya thappu...
Innikku judge ketkura kelvila enakku naakku thalluthu....samayam parthu sarakunu vanthutaanga sis....Naanum thalaimaraivu muyarchi senjittu irukken sis yesterday mattumthan avanga kannula sikkama thappichen
nalla kelunga....But????? Sollunga thalaivi neenga enna solla varinganu muzhusa sollunga appothan enakku puriyum
Adhelkam ragasiyam sisenakku theriyama eppo poi meet pannuneenga..ithu vera nadakkka ...Samyu...note this...
Ingeyum adhe nilamaithan sis aalamarathula ennayathan kattipoduvanga polarukkuInnikku judge ketkura kelvila enakku naakku thalluthu....samayam parthu sarakunu vanthutaanga sis....