unga thollai thaangama odi poyiten sis...ரைட்டர் ஜி கல்யாணம் மட்டும் பண்ணி வைத்துவிட்டு எங்கே போனீர்கள் இன்று வருவீர்களா???
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
unga thollai thaangama odi poyiten sis...ரைட்டர் ஜி கல்யாணம் மட்டும் பண்ணி வைத்துவிட்டு எங்கே போனீர்கள் இன்று வருவீர்களா???
கல்யாணத்தை முடிஞ்சிட்டு வீட்டில் போய் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு இப்போது தான் வருகிறேன் ஜி ஒருவேளை சையு கும்பல் ரொம்ப தொல்லை கொடுத்தார்களா???!,!unga thollai thaangama odi poyiten sis...
அப்படியா சொல்லுகிறீர்கள் நீங்கள் சொன்ன சரிதான் இருக்கும் சத்யாஜி ஓகே ரைட்டர்ஜீ ரெஸ்ட்டு எடுக்காட்டும்.Mental ponnukkum arivali paiyanukkum kalyanam mudichi vaikiradhu avlo easy task illa sis so rest edukanuma illaya??? Innaikku varalana silapala aayuthangalai kaatti kolai mirattal vittu varavachiduvom vanga (en thangam andha mentala kalyanam senjikittu enna paadupadurangalonu adhu vera enakku periya kavalaila irukku)
vanthudum sis...ungalukku bayanthu naan thalai maraiva irukken....Ud appa sis
kalyana ponnu mapillaiyai disturb panna koodathunu naan samyu en avanai kolaikaranu sonnanu naan ketkala sis..athu theriyama eppadi inga vara...sollunga....ரைட்டர் ஜி கல்யாணம் மட்டும் பண்ணி வைத்துவிட்டு எங்கே போனீர்கள் இன்று வருவீர்களா???
ama sis..athu google ad sens panrathunu sollitaanga..Srikala sis...theriyama thappu panniten intha padathai pottu....meView attachment 21002
இப்பவும் இப்படித்தான் காட்டுது sis
en darling herova kamikalanu naane varuthathula irukken sis...muthal kathal muthal natpu..muthal malai pola...muthal hero....View attachment 21002
இப்பவும் இப்படித்தான் காட்டுது sis
He is my darling not yoursen darling herova kamikalanu naane varuthathula irukken sis...muthal kathal muthal natpu..muthal malai pola...muthal hero....