S Sathya
Bronze Winner
Darling???intha maathirivillangam vivakaram ellam varumnu thaan kalyanatha chennaila vaikkama saiyu pollachila kondu poyi vachutaan..avan darling ah kutha kathiya..thalai bathiram....
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Darling???intha maathirivillangam vivakaram ellam varumnu thaan kalyanatha chennaila vaikkama saiyu pollachila kondu poyi vachutaan..avan darling ah kutha kathiya..thalai bathiram....
Inga than irunthen...apa apa vanthutu poitu irunthen....Ramyaaa ivlo neram enga irundhinga
cool cool nalum jigarthanda kuduthathaalum sathya sis kolaveri adanga porathila..athaan naan samyuva kannula kaatama olichu vachu irukken sis...neengalum ungalukku therincha maathiri kamichukaatheenga...ithu nammakku maatum ulla secret..adichu kooda kepanga..appayum neenga solidatheenga...ok vaa...Yen intha kolaveri sathya.... cool...
loosu pidichukichoo..yaar intha ramya....????Kanika thaana?????Ramyaaa ivlo neram enga irundhinga
Ada kodumaiye en ipdilam soldringaInga than irunthen...apa apa vanthutu poitu irunthen....
En kaila phone kedaikirathu romba kashtam... en pasanga kita pichai yeduthu than nan type pandren..
Avanga neja peru ramya nu sonnanga sisloosu pidichukichoo..yaar intha ramya....????Kanika thaana?????
neenga romba beautiful sis kobamkoodumpothu kooda ...but kannula irukka kanala konjam korachaa...super oh super...dear ...Edhuuuu pona poguthuna....View attachment 20978
En pattu thangathukku irukka azhagukkum arivukkum na inga que la kaalkadukka ninnutruken neenga ennaya marandhutingalla
kanika..kutti ponnu illayaa..kutties vachirukkara ponnaa?super super...Inga than irunthen...apa apa vanthutu poitu irunthen....
En kaila phone kedaikirathu romba kashtam... en pasanga kita pichai yeduthu than nan type pandren..
cool cool nalum jigarthanda kuduthathaalum sathya sis kolaveri adanga porathila..athaan naan samyuva kannula kaatama olichu vachu irukken sis...neengalum ungalukku therincha maathiri kamichukaatheenga...ithu nammakku maatum ulla secret..adichu kooda kepanga..appayum neenga solidatheenga...ok vaa...
Kanika en ponnu peru... I'm Ramya...loosu pidichukichoo..yaar intha ramya....????Kanika thaana?????