S Sathya
Bronze Winner
Of course nalla paiyan illave illa aana naa adha velila sollamatten sis naa sonnenu therincha chaiyu enakku innoru chance kudukka mattangaleOh appo saiyu romba nallavan..roomku vaanu solrathu nallathu....mika sirappu....
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Of course nalla paiyan illave illa aana naa adha velila sollamatten sis naa sonnenu therincha chaiyu enakku innoru chance kudukka mattangaleOh appo saiyu romba nallavan..roomku vaanu solrathu nallathu....mika sirappu....
Ungalukku pinnadi andha group irukalam
ஆனா என்னோட செல்லம் life long கூடவே இருக்கணும்னு நெனைக்கிறாங்க what a great manதலைவி டார்லிங் அந்த மெண்டல் பொண்ண கல்யாணம் செஞ்சி கண்கலங்காம பாத்துப்பாங்க நீங்க வருத்தப்படாதிங்க he is better than that mental அவங்க கொஞ்சம் நாள் இருக்கணும்னு நெனச்சாங்க ஆனா என்னோட செல்லம் life long கூடவே இருக்கணும்னு நெனைக்கிறாங்க what a great man நீங்க chaiyu வ நெனச்சி பெருமைப்படணும் தலைவி (உங்களுக்கு பிடிச்சாலும் பிடிக்கலானாலும் நீங்கதான் தலைவி அந்த chair உங்களுக்கு மட்டும்தான் )
Ya unmai than...... samyu va vida chaiyu avala athigama love pandran atha neengale atha story mudiyathu kulla solluveenga parunga.....Epdi irunthalum chaiyu avanoda honey(samyuhasini)ya avalavu easy ah miss panna matan becoz he loves her lot.
View attachment 20763
Katchiyin mukkiya kolgaila onnu anaivarukkum soru thittamAtha sothukaga katchi maarum orvar vanthu solkiraar...athuthaan vedikkaii...hahah
ithuvum correctu....யாரு அவன் life long kuda இருக்கனும் nu ninaichaan.... First உள்ள episodes ah நல்லா படிங்க அதுல party sequence வரும்.... Appo avala பாத்து enna கேப்பான் தெரியுமா.... Athai நல்லா ஒன்னு ku நாலு vaati padichi பாத்துட்டு பேசுங்க....
chaiyu kathal kadal la thoppunu vizhundhutaramFive years munnadi nadanthadha ippo pesa koodathu thalaivi(adhukapramum adhu mathirithan ketanga aana naa andha unmaiya solli chaiyuva kaattikudukkamatten) ippo irukka nilavaram ennana lifelong koodave irukkanumnu nenakiranga adhu viruppam irundhalum illanalum apdithan irukanumnu mudivu senjirukanga aana ulavuthurai enna solludhuna chaiyu kathal kadal la thoppunu vizhundhutaram anga valai edhuvum illaiyam nalla check pannitangalam
solla maatomayEdho pudhu plan potutanga polarukke ennava irukkum
chance...kuduthudalaam....sago..ungalukku illaamayaaa?Of course nalla paiyan illave illa aana naa adha velila sollamatten sis naa sonnenu therincha chaiyu enakku innoru chance kudukka mattangale
oh really.....Ungalukku pinnadi andha group irukalam