All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Me too......
appiyellam naanga vittuda maatom...neengal kurai solvathu engal katchi kaararai...athuvum veen pali...engal katchi kaarar oru appavi...Chaiyukku padhugappu kodukalaya adhu unmaithan othukuren adhellam samyu senja soozhchi velai (samalikka mudiyale vittudungaaaaa)
Apdithan sollikiranga sis
hahahahaApdithan sollikiranga sis
Neenga ethirkatchi thalaivi nu naa othukuren sisappiyellam naanga vittuda maatom...neengal kurai solvathu engal katchi kaararai...athuvum veen pali...engal katchi kaarar oru appavi...
tholviyai othukkondu odi poidunga....Neenga ethirkatchi thalaivi nu naa othukuren sis
(Indha panchayat thalaivi abscond aagittanga naanum evlo neramthan valikkadha maathiriye nadikkiradhu)
Apdiyum irukkumoஎன்னதான் இருந்தாலும் chaiyu வடை பாயசம் ரெண்டு கிலோ சாப்பாடுனு count பண்ணிருக்ககூடாது என் ரத்தம் கொதிக்குது அப்போ சம்யுக்கு எப்படி இருந்துருக்கும்னு என்னால புரிஞ்சிக்க முடியுது சம்யு கவலைப்படாதிங்க இந்த ஒரே ஒரு விஷயத்தில் மட்டும் நான் உங்களுக்கு support பண்ணுவேன்
எங்க எதிர்காலத்துல...அதுக்காகவே சம்பாதிக்கணுமோனு செய்யும் கவலை சீஸ் ..அதான்..வச்சிக்கண்ணு வாக்வகம...சம்யு சாப்பிடறது கண்ணு வச்சு...
Edhu enna saappadu sis?tholviyai othukkondu odi poidunga....
ponga thembaa saptu vaanga...sandaya continue pannalaam hahahhahEdhu enna saappadu sis?