All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

சகியின் "உன்னில் என்னை உணர்ந்தேன்" - கருத்துத் திரி

PriyaPraveen

Bronze Winner
Prakesh Building idinchu avanum avan Appa kaithi panni romba kodumayana neram..pavam prakesh appa avamanam thangama suicide pannittaru...Harish Prakesh visayathula varama irunaththuku Mithra Hashini uyir abathala illaya...ithu theriyama prakesh avan appa pathi yosikkama ivangala palivangi romabve sodhappittan...
analum prakesh perum ilappu ithu....yarum uthava illama thaniya poradirkan ithu Mithraku puriyuma....
Gnansekar sotthu vendi sondha annan savuku karanam aittu epdi Prakesh kanama ,kutra unarvu illama irukkar....
Harish thannoda uyir koduthu Prakesh kappathittan...Mithra ava uyir koduthu Harisha kappathitta....enna oru anbu...
prakesh ippa unmai therinju mithrava kalyanam pandrathu happy..ana ava ivanai romabve mosama ninaichuttu irukkalea ithai epdi thelivu pandrathu....
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super pa... Very very emotional episode.... Harish ku onnum aagala பரவால pizhaichitaan.... Mithra vuku Prakash தான் avana கொள்ள பாத்தான் nu nenaikira... இவனும் avala தன் kitaye vechikanum nu avana கல்யாணம் pannikitaa தான் harish ah onnum seiya maatenu solli கல்யாணத்துக்கு ஒதுக்க vechitaan... அவனும் தான் என்ன pannuvan...eppadi ava kita avan காதல் ah solla poraan nu theriyala... Ivalluku avan ஹாசினி nu nenaichi தான் கல்யாணம் பண்ணிக்க கேட்டு இருக்கான் nu nenaikira.. Super pa.. Eagerly waiting for next episode
 
Top