All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

சகியின் "உன்னில் என்னை உணர்ந்தேன்" - கருத்துத் திரி

saranya R

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Thank u soooooo much saranya...
Roomba late ahi reply pnratuku sorry Dr..
Hasi nd pragesh a innum marakalanu nenakuran... Seekiram ud oda varen ma.
Epdi marakurathu sis nenga sikiram vanga we waiting
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam... Semma semma emotional episode... தேவி அம்மா vuku rendu பசங்க... Chinavaru பையன் தான் hari... அமெரிக்கா la செட்டில் ஆனா பெரிய வரு பையன் தான் Prakash correct ah... Super Super pa.. Eagerly waiting for next episode...
 

Nuha

(Sahi)
Super Super Super mam... Semma semma emotional episode... தேவி அம்மா vuku rendu பசங்க... Chinavaru பையன் தான் hari... அமெரிக்கா la செட்டில் ஆனா பெரிய வரு பையன் தான் Prakash correct ah... Super Super pa.. Eagerly waiting for next episode...
Thank you so much Chitra. சரியாக சொன்னீங்க.... அப்படியே தான்.... இனிவரும் கதையில் அவர்களுக்குள் என்ன நடந்தது என்பதை பார்ப்போம்... உங்கள் அன்புக்கும் கருத்துக்களுக்கும் ரொம்ப நன்றி..😍
 

Bhagiya

Member
super mam....romba naal kazhichu nalla epi oda vandhurukinga... Vazhthukkal... eni thodarthu epi kodunga........
 
Top